ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์ จัดสัมมนา Property Next 4.0 อัพเดทเทรนด์ และการปรับตัวอสังหายุคดิจิทัล ให้ลูกค้าภาคตะวันออก

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๙
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนา Property Next 4.0 ทิศทางอสังหาริมทรัพย์ การปรับตัวยุค 4.0 เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการปรับตัวของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในยุคที่มีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิต และรองรับการเข้ามาของ EEC พร้อมให้ความรู้ด้านภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ให้แก่ลูกค้าของธนาคารกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ในภาคตะวันออก จำนวนกว่า 200 คน โดยได้รับเกียรติจากผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ได้แก่ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บรรยายเรื่องทิศทางอสังหาริมทรัพย์ไทยและการปรับตัวยุค 4.0 และนายเลิศมงคล วราเวณุชย์ (ที่ 3 จากขวา) เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใน EEC พร้อมด้วย นางสาวจามรี เกษตระกูล (ที่ 4 จากขวา) รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และนายศิโรตม์ วิชยาภัย (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Corporate Segmentธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเปิดงานสัมมนา เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม ฮิลตัน พัทยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4