Gossip News: “TNP” รับอานิสงส์เต็มสูบบัตรประชารัฐบวกไฮซีซั่น หนุนรายได้ครึ่งปีหลังกระฉูด!!

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
เรียกได้ว่าตลาดสินค้าอุปโภค บริโภค ช่วงนี้คึกคักกันเลยทีเดียว หลังจากครม.มีมติไฟเขียวโครงการ"ประชารัฐ" แจกบัตรสวัสดิการช่วยเหลือคนจน ทำเอาบรรยากาศร้านค้าปลีกขวัญใจคนพื้นที่จังหวัดเชียงราย ของ TNP หรือ บมจ.ธนพิริยะ คึกคักอย่างเห็นได้ชัด เตรียมติดตั้งเครื่องรูดบัตรสวัสดิการจากโครงการดังกล่าว 9 เครื่องในเดือนตุลาคม และเดือนพฤศจิกายนติดตั้งครบ 18 เครื่อง สองแม่ทัพใหญ่ "ธวัชชัย พุฒิพิริยะ" และ "อมร พุฒิพิริยะ" เล่าให้ฟังว่ากำลังซื้อเริ่มคึกคักจากมาตรการช่วยเหลือประชาชนของภาครัฐบาล ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายมีผู้ได้รับบัตรสวัสดิการกว่า 300,000 คน บวกกับช่วงปลายปีเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจจากการจับจ่ายใช้สอย การท่องเที่ยว เชื่อว่าจะทำสถิติสูงสุดต่อเนื่อง ไม่พลาดเป้าที่ตั้งไว้จะโต 10 – 15% จากปี 59 ทำยอดขายไว้ที่ 1,456.19 ล้านบาท แถมเตรียมเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 4 ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ปิดท้ายการขยายอาณาจักรธนพิริยะในปี 60 ได้อย่างสวยงาม สนับสนุนทั้งปี 60 มีสาขารวมกันทั้งสิ้น 19 สาขา และตั้งเป้าขยายต่อในปีหน้าอีก 4 สาขา โดยมีศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ป้ายแดงบนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. เข้ามาช่วยเสริมสต๊อกสินค้า รวมทั้งลดเวลาการขนส่ง งานนี้นักลงทุนจึงไม่ควรมองข้ามธุรกิจค้าปลีกไทยขนาดแท้อย่าง TNP นับเป็นอีกหนึ่งหุ้นคุณภาพที่น่าเอาเป็นแบบอย่างเป็นอย่างยิ่ง งานนี้ ต้องขอปรบมือเชียร์ดังๆ จ้า!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest