Berkeley Research Group แต่งตั้งผู้อำนวยการประจำปักกิ่ง เสริมแกร่งทีมงานเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๕
Berkeley Research Group บริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง Steven Shi ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำกรุงปักกิ่ง โดยเขาจะรับผิดชอบดูแลการดำเนินงานของ BRG ในจีนแผ่นดินใหญ่ Shi มีความเชี่ยวชาญด้านงานวิจัยอันซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการสอบทานธุรกิจและตรวจสอบองค์กร รวมถึงการตรวจสอบปัญหาฉ้อฉลและต่อต้านการทุจริต (กฎหมายต่อต้านการคอร์รัปชั่นข้ามชาติ - FCPA) ตลอดจนการให้คำปรึกษาด้านความเสี่ยงอื่นๆ

คุณ Shi เคยมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของบรรษัทข้ามชาติในจีนแผ่นดินใหญ่มาแล้วมากมาย ทั้งยังช่วยสนับสนุนการลงทุนในต่างประเทศของบริษัทจีนหลายแห่ง งานของเขามีทั้งการประเมินความเสี่ยงทางภูมิรัฐศาสตร์ โครงการสอบทานธุรกิจก่อนดำเนินการ งานวิจัยที่ให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมและการตลาด ตลอดจนการให้คำปรึกษาในด้านอื่นๆ อาทิ การตรวจสอบธุรกิจ และบริหารจัดการภาวะวิกฤต นอกจากนี้เขายังมีความรู้และประสบการณ์อันกว้างขวางในหลากหลายสาขา เช่น การบริการทางการเงิน การธนาคาร เทคโนโลยีขั้นสูง การแพทย์และเภสัชกรรม ตลอดจนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

คุณ Shi กล่าวว่า "แพลตฟอร์มระดับโลกของ BRG เปิดทางให้เราสามารถสนับสนุนบริษัทสัญชาติจีนด้วยแผนกลยุทธ์การลงทุนในต่างประเทศได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับโครงการ One Belt One Road ผมตั้งตาคอยที่จะยกระดับขีดความสามารถของเราในจีนแผ่นดินใหญ่ร่วมกับทีมงานมืออาชีพระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม"

Stuart Witchell กรรมการผู้จัดการและผู้นำระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ฝ่าย Global Investigations + Strategic Intelligence ของ BRG กล่าวว่า "มันน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณ Steven อีกครั้ง ความรู้ความสามารถในอุตสาหกรรมผสมผสานกับเครือข่ายของเขาในประเทศจีน จะช่วยให้เราสามารถสนับสนุนลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยโซลูชั่นคุณภาพสูงเพื่อจัดการปัญหาที่ซับซ้อน เราโชคดีที่ได้คนมีความสามารถสูงอย่างคุณ Steven มาร่วมทีมเรา"

Allen D. Applbaum กรรมการผู้จัดการ และผู้นำระดับโลกฝ่าย Global Investigations + Strategic Intelligence ของ BRG กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับคุณ Steven เข้าสู่ทีมสำรวจระดับโลกของ BRG ซึ่งเราเองมุ่งที่จะสร้างทีม AsiaPac ระดับโลกต่อไป และจากการที่ได้ทำงานร่วมกับคุณ Steven มาหลายปี ผมรู้ดีว่าความรู้และความเชี่ยวชาญในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ของเขานั้นเป็นสินทรัพย์อันทรงคุณค่าสำหรับทีมงานเราที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ"

Michael Slattery ที่ปรึกษาอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ BRG กล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมรู้จักคุณ Steven มานานกว่า 10 ปี เขาเป็นมืออาชีพที่มีคอนเนคชั่นกว้างขวางและมีความรู้รอบในจีน ในฐานะผู้ประสานงานด้านการขยายธุรกิจของ BRG ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผมรู้สึกตื่นเต้นที่คุณ Steven ตัดสินใจเข้าร่วมทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพที่ BRG-AsiaPac และช่วยยกระดับบริษัทให้มีความโดดเด่นในปักกิ่ง"

เกี่ยวกับ Berkeley Research Group, LLC

บริษัท Berkeley Research Group จำกัด ( www.thinkbrg.com ) คือบริษัทที่ปรึกษากลยุทธ์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งให้คำแนะนำอย่างอิสระ วิเคราะห์ข้อมูล การศึกษาวิจัยตามที่ได้รับมอบหมาย ข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญ บริการตรวจสอบ รวมถึงให้คำปรึกษาด้านกฎหมายและแนวทางแก้ปัญหาแก่บริษัทต่างๆที่ติดทำเนียบ Fortune Global 500, สถาบันการเงิน, หน่วยงานรัฐบาล, สำนักงานกฎหมายรายใหญ่ รวมถึงหน่วยงานด้านการกำกับดูแลทั่วโลก บรรดาผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาของ BRG ได้นำความรู้ความชำนาญมาใช้ในภาคปฏิบัติ โดยผนวกประสบการณ์ในโลกความเป็นจริงเข้ากับความเข้าใจอันเชิงลึกในด้านอุตสาหกรรมและตลาดต่างๆ ทีมงานของ BRG มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านเศรษฐกิจการเงิน การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติ รวมถึงนโยบายสาธารณะในภาคส่วนสำคัญของระบบเศรษฐกิจเรา ซึ่งรวมถึงสาธารณสุข ภาคธนาคาร เทคโนโลยีสารสนเทศ พลังงาน การก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ BRG มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเอเมอรีวิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขากระจายอยู่ในสหรัฐ เอเชีย ออสเตรเลีย แคนาดา ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และสหราชอาณาจักร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ