MR PORTER แหล่งรวมแฟชั่นสุภาพบุรุษบนโลกออนไลน์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Mr P.”

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๑
MR PORTER แหล่งรวมแฟชั่นสุภาพบุรุษบนโลกออนไลน์พร้อมรางวัลการันตี มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว "Mr P." แบรนด์ใหม่ที่เราพัฒนาขึ้นเอง พร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรกในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้บนเว็บไซต์ MR PORTER เท่านั้น

Mr P. ซึ่งสร้างสรรค์โดยทีมดีไซเนอร์ของเราเอง เป็นเสื้อผ้าสไตล์ฟิวเจอร์คลาสสิกที่วางจำหน่ายตลอดทั้งปี โดยเน้นที่คอลเลคชั่นหลักในชื่อ Essentials นอกจากนั้นยังมีแคปซูลคอลเลคชั่นแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นอีก 5 คอลเลคชั่นทุกๆปี โดยจะเป็นเสื้อผ้าตามฤดูกาลที่นำเทรนด์และได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ไอคอนทั้งในอดีตและปัจจุบัน สำหรับผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับแคปซูลคอลเลคชั่นที่จะประเดิมในเดือนนี้ก็คือ เหล่าศิลปินแนว "School of London" ยุคหลังสงคราม ซึ่งเฟื่องฟูถึงขีดสุดในย่านโซโหของกรุงลอนดอนช่วงทศวรรษ 1960

Mr P. ถือกำเนิดขึ้นจากข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าที่เรารวบรวมมานานถึง 7 ปี (นับจนถึงวันนี้มีลูกค้ารวมกันกว่า 600,000 รายแล้ว) รวมถึงฟีดแบคอันมีค่าและพฤติกรรมการจับจ่ายที่เราสังเกตจากลูกค้านับตั้งแต่ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2011 โดยการออกแบบเครื่องแต่งกายแต่ละชิ้นยึดหลัก "สวมใส่ง่าย รายละเอียดดี มีสไตล์"

คอลเลคชั่นเปิดตัวของ Mr P. ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายพร้อมใส่ให้เลือกสรรถึง 53 ชิ้น ในจำนวนนี้เป็นเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น Essential ทั้งหมด 24 ชิ้น ซึ่งวางจำหน่ายตลอดทั้งปี และแคปซูลคอลเลคชั่นตามฤดูกาลอีก 29 ชิ้น สำหรับชิ้นที่ภูมิใจนำเสนอมีทั้งเสื้อถักขนแคชเมียร์ที่ถักละเอียดระดับรอยเย็บ 15 จุดต่อหนึ่งนิ้ว เสื้อเชิ้ตผ้าออกฟอร์ดดีไซน์ทันสมัย เซลเวดจ์เดนิมสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงเสื้อโอเวอร์โค้ทผ้าเวอร์จินวูลผสมแคชเมียร์แบบกระดุมแถวเดียวและสองแถว เสื้อผ้าส่วนใหญ่ในคอลเลคชั่นนี้ผลิตที่อิตาลี และบางส่วนผลิตที่โปรตุเกส ส่วนเดนิมผลิตที่ญี่ปุ่น ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 55 ปอนด์สำหรับเสื้อยืด ไปจนถึงแจ็คเก็ตหนังทรงเอวิเอเตอร์ราคา 875 ปอนด์

คุณ Toby Bateman กรรมการผู้จัดการของ MR PORTER กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดที่ MR PORTER ก็คือความใส่ใจในผลิตภัณฑ์ ซึ่งความมุ่งมั่นในเรื่องของคุณภาพ เอกลักษณ์เฉพาะตัว สไตล์ และประโยชน์ใช้สอยนั้น ได้กลายเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาธุรกิจของเราตลอด 7 ปีที่ผ่านมา การเปิดตัว Mr P. จึงเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับเรา การจำหน่ายเสื้อผ้ากว่า 400 แบรนด์ผ่านเว็บไซต์ทำให้เรามองเห็นว่ายังขาดเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น รวมถึงแคปซูลคอลเลคชั่นที่รังสรรค์ขึ้นตามเทรนด์และฤดูกาลตลอดทั้งปี เราอ่านเกมขาดในเรื่องเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ ซึ่งเป็นความรู้ที่ได้มาจากทั้งผู้ซื้อและบรรณาธิการประจำเว็บ ท้ายที่สุด เราจึงตัดสินใจรังสรรค์เสื้อผ้าแบรนด์ Mr P. ที่ยึดหลัก "สวมใส่ง่าย รายละเอียดดี มีสไตล์"

Mr P. เตรียมเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นชุดที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และชุดที่สามในเดือนเมษายน นอกจากนั้นยังมีแผนเปิดตัวรองเท้าและเครื่องประดับในฤดูกาล Autumn/Winter 2018 ด้วย

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา MR PORTER ได้เผยแพร่ภาพและรายละเอียดแรกของ Mr P. ผ่านทางอินสตาแกรม @mrp และ www.mrporter.com/mrp

ติดตามและดูข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวแบรนด์ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ได้ทั้งสองช่องทาง

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/596881/MrP_Label_launch_creative_A4_6.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest