JAC เปิดตัวรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ในมหกรรม Macau Auto Show 2017

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๐
ในมหกรรมยานยนต์ China (Macau) International Automobile Exposition 2017 หรือ Macau Auto Show 2017 บริษัท JAC ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นระบบโลจิสติกส์แห่งอนาคต ณ บูธของบริษัท โดยมีผู้ทรงเกียรติหลายท่านเข้าร่วมพิธีเปิด ได้แก่ คุณจาง เสวียปิง รองเลขาธิการ Party Leadership Group และรองประธานคณะที่ปรึกษาทางการเมืองประจำมณฑลอันฮุย, คุณซู ฉงซิน สมาชิกคณะกรรมการหลักของคณะที่ปรึกษาทางการเมืองประจำมณฑลอันฮุย และผู้อำนวยการทั่วไปของคณะกรรมการกำกับดูแลสินทรัพย์ประจำมณฑลอันฮุย, คุณหาน เสี่ยวจุน เลขาธิการ Party Leadership Group และผู้จัดการทั่วไปของ China National Machinery Industry International Co.,Ltd., คุณอัน จิน ประธานกรรมการบริษัท JAC, คุณเฉอ ไช่หรง รองผู้จัดการทั่วไปบริษัท JAC และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีตัวแทนแฟรนไชส์จากต่างประเทศ สื่อมวลชน และลูกค้าอีกกว่า 40 รายเข้าร่วมพิธีด้วย

เนื่องจากทางการจีนยังคงเดินหน้าสนับสนุนนโยบายพลังงานใหม่ การพัฒนายานยนต์พลังงานใหม่จึงเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตยานยนต์หลายรายให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง สำหรับ JAC นั้น บริษัทได้ผสานศักยภาพด้านเทคโนโลยีพลังงานใหม่เข้ากับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่โดดเด่นอยู่แล้ว เพื่อนำเสนอยานยนต์สมรรถนะสูงและประหยัดพลังงานหลากหลายรุ่น โดยในมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ คุณเฉอ ไช่หรง รองผู้จัดการทั่วไปของ JAC ได้กล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมเผยผลการดำเนินงานทางธุรกิจและวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ JAC ขณะที่คุณหยู หยาง ผู้จัดการทั่วไปของ JAC International ได้เปิดตัวรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าหลายรุ่นตามระยะทางการวิ่งที่แตกต่างกัน ทั้งแบบ EV และ EREV นอกจากนั้นยังมีรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าที่บรรทุกน้ำหนักแตกต่างกัน ทั้งรุ่น I3, I5 และ I7 โดยมีทั้งแบบพวงมาลัยซ้ายและพวงมาลัยขวา และมีน้ำหนักตั้งแต่ 2.5 ถึง 12 ตัน ทั้งนี้ รถแต่ละรุ่นใช้โครงรถเดียวกัน โดยมีการเปลี่ยนล้อและเพิ่มน้ำหนักบรรทุกเพื่อรองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

ในช่วงท้ายของพิธี ทาง JAC ได้เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ I5 โดยได้รับเกียรติจากแขกหลายท่าน ได้แก่ คุณจาง เสวียปิง รองเลขาธิการ Party Leadership Group และรองประธานคณะที่ปรึกษาทางการเมืองประจำมณฑลอันฮุย, คุณซู ฉงซิน สมาชิกคณะกรรมการหลักของคณะที่ปรึกษาทางการเมืองประจำมณฑลอันฮุย และผู้อำนวยการทั่วไปของคณะกรรมการกำกับดูแลสินทรัพย์ประจำมณฑลอันฮุย, คุณหาน เสี่ยวจุน เลขาธิการ Party Leadership Group และผู้จัดการทั่วไปของ China National Machinery Industry International Co.,Ltd., คุณอัน จิน ประธานกรรมการบริษัท JAC และคุณเฉอ ไช่หรง รองผู้จัดการทั่วไปบริษัท JAC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ