ลอรีอัล ชูผลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม คว้าคะแนนระดับ AAA สูงสุดจาก CDP ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๙
ลอรีอัล ได้รับการจัดลำดับให้มีผลการดำเนินงานด้านสภาพภูมิอากาศ แหล่งน้ำ และป่าไม้ ในระดับ A จาก CDP องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมในระดับสากล

CDP เผยแพร่การจัดลำดับผลการดำเนินงานด้านภูมิอากาศ น้ำ และป่าไม้ ของกว่า 3,000 องค์กรชั้นนำ ตั้งแต่ระดับ A-D โดยมีผลงานยอดเยี่ยมระดับ A เป็นระดับสูงสุด ปีนี้เป็นครั้งแรกที่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรดังกล่าวประกาศผลการจัดลำดับพร้อมกันทั้งสามด้าน สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดเชิงบูรณาการเพื่อการประกอบธุรกิจอย่างยั่งยืนขององค์กร

ลอรีอัลเป็นหนึ่งในสององค์กรที่ได้รับการจัดลำดับให้มีผลงานในระดับ A ทั้งสามด้านจาก CDP ตอกย้ำถึงการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของเราเมื่อปีที่ผ่านมา ด้านการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การพิทักษ์และฟื้นฟูแหล่งน้ำ รวมทั้งการต่อต้านการตัดไม้ทำลายป่าในระบบห่วงโซ่อุปทานขององค์กร เพื่อมุ่งสู่ระบบเศรษฐกิจใหม่ที่ยั่งยืน

นายฌอง-ปอล แอกง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่งลอรีอัลกล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับยกย่องจาก CDP ให้เป็นหนึ่งในสององค์กรที่มีผลงานระดับ A ในสามด้าน เราได้ดำเนินการตามพันธสัญญาเพื่อความยั่งยืนแห่งปี 2020 มากว่าครึ่งทางแล้ว ลอรีอัลได้ก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงในเชิงลึกเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปกป้องสภาพภูมิอากาศ การบริหารจัดการน้ำที่ยั่งยืน และการต่อต้านการตัดไม้ทำลายป่า การจัดลำดับดังกล่าวจึงเป็นกำลังใจที่มีคุณค่ายิ่งซึ่งส่งเสริมให้เราก้าวต่อไปในอนาคต"

ในปี 2017 มีองค์กรชั้นนำของโลกได้รับการจัดลำดับให้มีผลงานในระดับ A จาก CDP รวมทั้งสิ้น 160 องค์กร สำหรับผลการดำเนินงานด้านภูมิอากาศ น้ำ หรือป่าไม้ ตามข้อเรียกร้องของ 827 นักลงทุน ด้วยสินทรัพย์รวม 100 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ หลายพันองค์กรได้นำเสนอข้อมูลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมประจำปีให้แก่ CDP เพื่อเข้าร่วมการประเมินผลอย่างอิสระตามหลักเกณฑ์ของ CDP

ประธานบริหารของ CDP นายพอล ดิกคินสัน กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับทุกองค์กรที่ได้รับการจัดลำดับให้มีผลงานระดับ A ในปีนี้ นับเป็นนิมิตหมายอันดีที่หลายฝ่ายต่างมุ่งมั่นบรรเทาผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมและใช้โอกาสนี้พัฒนาไปสู่ระบบเศรษฐกิจที่ยั่งยืน องค์กรเหล่านี้ล้วนมีบทบาทสร้างการเปลี่ยนแปลงภายใต้สภาวการณ์ที่การดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด"

ข้อมูลขององค์กรที่มีผลงานในระดับ A (ด้านสภาพแวดล้อม น้ำ และป่าไม้) และการจัดลำดับคะแนนของแต่ละองค์กรฉบับสมบูรณ์สามารถศึกษาได้จากเว็บไซต์ของ CDP:https://www.cdp.net/en/scores-2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?