ภาพข่าว: ธนชาตประกันภัยฉลองครบรอบ 20 ปี

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหารและพนักงานทำบุญครบรอบ 20 ปี เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันภัยที่รักษาคุณภาพและบริการตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โดยได้รับการการันตีความสำเร็จด้วยรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ รางวัล ""บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1"" ต่อเนื่อง2 ปีซ้อน รางวัล Best Surveyor Award หรือ ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่นอันดับ 1 ปี 2012 ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นเลิศด้านบริการสินไหมรถยนต์ และในปีนี้ธนชาตประกันภัยยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองลูกค้าให้ได้รับบริการอย่างรวดเร็วและดีที่สุด ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชั่น Thanachart Club DD ที่ให้แจ้งพิกัดอุบัติเหตุ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทันท่วงทีตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นศูนย์กลางรวมข้อมูลครบเครื่องทั้งใบเคลม กรมธรรม์ ประวัติเคลม พร้อมระบบค้นหาอู่ และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ ธนชาตประกันภัย สำนักงานใหญ่ อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้