ภาพข่าว: ธนาคารเกียรตินาคิน รับรางวัล CISO of the Year Award องค์กรสุดยอดในเอเชียด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศจาก Network World Asia CISO Awards 2017

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๕
ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร โดยนายฉัตรชัย ดุษฎีโหนด (กลาง) ประธานสายเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับการยกย่องด้านความมั่นคงปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ จากการประกาศผล Network World Asia CISO Awards โดยธนาคารได้รับถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล CISO of the Year Award หรือรางวัลองค์กรที่โดดเด่นที่สุดในเอเชียด้านความมั่นคงปลอดภัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ และรางวัล Best Application Security Award หรือรางวัลสำหรับองค์กรที่มีการทำซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นซึ่งดีที่สุดและทำให้ธุรกรรมออนไลน์มีความมั่นคงปลอดภัยในระดับสูง โดยจัดให้มีพิธีมอบรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ประเทศสิงคโปร์

ทั้งนี้ รางวัล CISO of the Year Award ถือเป็นรางวัลระดับสูงสุด ซึ่งวัดจากคะแนนรวมในทั้ง 6 สาขาของรางวัลที่มีการมอบ โดยงาน Network World Asia CISO Awards จัดโดยนิตยสาร Network World Asia ในกลุ่มของนิตยสาร Network World ที่เป็นสื่อชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 และปีนี้เป็นปีแรกที่มีการเพิ่มสาขารางวัลให้กับองค์กรที่มีความโดดเด่นทางด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ จากเดิมมอบให้เฉพาะกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจเฉพาะด้าน (ผู้ผลิต ออกแบบ หรือจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอที)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital