สมาคมป้ายและโฆษณา ร่วมกับ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยเรื่อง “การบูรณาการความร่วมมือในการส่งเสริมการจัดทำประกันภัยของสมาชิกสมาคมป้ายและโฆษณา”

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๗
สมาคมป้ายและโฆษณา ร่วมกับ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยเรื่อง ""การบูรณาการความร่วมมือในการส่งเสริมการจัดทำประกันภัยของสมาชิกสมาคมป้ายและโฆษณา"" เพื่อผลักดันและสร้างมูลค่าทางธุรกิจของสมาชิกและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านให้มีศักยภาพและยั่งยืน พิธีลงนามดังกล่าวฯ จัดขึ้นภายในงานแสดงสินค้านานาชาติ SIGN ASIA EXPO 2017 - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 น.– 16.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 2

นายจักรกฤษณ์ เข็มทอง นายกสมาคมป้ายและโฆษณา กล่าวว่า ""สมาคมฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของสมาชิกและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้าน (OOH) ตลอดจนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณโครงป้ายโฆษณา จึงมีแนวคิดที่จะผลักดันและส่งเสริมให้สมาชิกผู้ประกอบการจัดทำประกันภัยป้ายโฆษณา เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงของภาคธุรกิจอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านและสื่อกลางแจ้ง ได้ประสานความร่วมมือกับ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการพัฒนาส่งเสริมภาคธุรกิจให้ได้มีการทำประกันภัยในราคาที่ยุติธรรมและเหมาะสม เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทั้งผู้ประกอบการป้ายโฆษณาและประชาชนทั่วไปครับ""

ด้านนายณัฐวุฒิ งานภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานประกันภัยทรัพย์สินและเบ็ดเตล็ด บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ""อาคเนย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสมาคมป้ายและโฆษณาในการสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดเป็นรูปธรรมต่อสมาชิกผู้ประกอบการ เพื่อให้ได้รับการคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน ครอบคลุมถึงบุคคลภายนอก และเพิ่มความคุ้มค่าต่อผู้เอาประกันภัย เพราะมีการทดแทนการสูญเสียรายได้ในระหว่างการซ่อมแซมป้าย ซึ่งจุดเด่นนี้จะสามารถเป็นหลักประกันด้านความมั่นคงทางธุรกิจของสมาชิก รวมถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลทั่วไปโดยรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ""

ความร่วมมือในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นอันดีงามของการทำงานร่วมกันของทั้งสององค์กร เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่มุ่งเน้น ส่งเสริม และสนับสนุนให้สมาชิกสมาคมและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของโครงสร้างป้ายโฆษณา พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการประกันภัยอย่างครบครัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4