Angel Token เตรียมเปิดให้ระดมทุน ICO ในวัน “ไซเบอร์มันเดย์” พร้อมเงื่อนไขพิเศษขอคืนเงินได้

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๓
'Angel Token Crypto Foundation' เตรียมระดมทุนโดยเสนอขายโทเคนต่อสาธารณชนครั้งแรก (ICO) ในวัน ""ไซเบอร์มันเดย์"" หรือจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12:00 น. GMT ด้วยโบนัสมากสุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับนักลงทุนรายแรกๆที่เข้ามาลงทุนใน Angel Token ICO จะได้รับโบนัสโทเคนเพิ่มขึ้นสูงสุด 690% แบบออนท็อป

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/604845/Angel_Token_Logo.jpg )

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=zHYU1ASpHYM&feature=youtu.be

Angel Token มีเป้าหมายที่จะสร้างชุมชนลงทุนภาคเอกชน ที่ซึ่งนักวิจัยด้านการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลทางเลือกและนักการตลาดออนไลน์จะสามารถทำงานร่วมกับผู้ถือ Angel Token ในการประเมินค่าสกุลเงินดิจิทัลขนาดเล็กและกลาง ซึ่งที่ผ่านมาอาจมีมูลค่าต่ำกว่าความเป็นจริง แต่มีศักยภาพในการลงทุนสูง

ทั้งนี้ อีเธอเรียมที่ได้จากการระดมทุนใน ICO ครั้งนี้ จะเข้าสู่กองทุนที่มีโครงสร้างและการบริหารจัดการที่ดี โดยจะนำไปลงทุนและส่งเสริมสกุลเงินดิจิทัลต่างๆให้สามารถแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ Angel Token จะเลือกโครงการที่ดีที่สุดและให้การสนับสนุนด้านเงินทุน การตลาด ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และช่องทางชุมชน เพื่อแลกกับการได้เข้าไปถือครองเหรียญดิจิทัลหรือสินทรัพย์ของพวกเขา

นอกเหนือจากโบนัสสำหรับนักลงทุนกลุ่มแรกใน ICO แล้ว Angel Token ICO ยังรับประกันความเสี่ยงในทิศทางขาลงของการลงทุนระยะแรก โดยนักลงทุนสามารถขอคืนโทเคนได้ภายในช่วง 5 เดือนแรกนับตั้งแต่ ICO

ทั้งนี้ นักลงทุน Angel Token จาก ICO จะมีอีเธอเรียมจากการลงทุนลดลงไม่เกิน 20% ก่อนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2561

โดย 80% ของกองทุนอีเธอร์จะถูกเก็บอยู่ใน 'Angel Token Central Bank' ในรูปของโค้ดสัญญาอัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีส่วนร่วมในชุมชน โดยพูดคุยกับคณะผู้ก่อตั้ง ตรวจสอบการลงทุนและการซื้อขายเบื้องต้น ตลอดจนดูผลกำไรเมื่อ Angel Token มีมูลค่าสูงขึ้น

ในระยะ 5 เดือนแรก นักลงทุนรอบ ICO ที่ไม่อยากมีส่วนร่วมอีกต่อไป สามารถขอคืนโทเคนได้ที่ 'Angel Token Central Bank Ethereum Smart Contract Address' เพื่อรับอีเธอเรียมคืนมากถึง 80% ของที่ลงทุนภายในวันที่ 7 มีนาคม 2561 (และรับคืน 40% ของที่ลงทุนตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม ถึง 26 เมษายน 2561)

เดวิด เจมส์ ผู้จัดการนักลงทุนสัมพันธ์ของ Angel Token กล่าวว่า ""เท่าที่ทราบตอนนี้ ICO ของเราถือเป็นรายแรกที่มีความปลอดภัย โดยนักลงทุนจะมีความเสี่ยงไม่เกิน 20% จากเงินที่ลงทุนไปในช่วง 100 วันแรก ถึงแม้เราต้องการสร้างพอร์ทเงินตราดิจิทัลและสินทรัพย์ขนาดใหญ่ แต่เรื่องนี้จะไปได้สวยก็ต่อเมื่อนักลงทุนสามารถประเมินศักยภาพและผลงานของทีมงานก่อนจะตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการจะลงทุนในระยะยาวหรือไม่""

เยี่ยมชม Angel Token ได้ที่ angelinvestors.io

ประกาศ จาก Angel Token

Angel Token คือเงินดิจิทัลที่ซื้อขายด้วยอีเธอเรียม และเตรียมเปิดการเสนอขายโทเคนต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. GMT เหรียญ Angel Token จะถูกผลิตขึ้นอัตโนมัติผ่านสัญญาอัจฉริยะตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน และสิ้นสุดวันที่ 19 ธันวาคม เวลา 23.59 น. GMT หรือเมื่อผลิตครบ 100 ล้านเหรียญโทเคน ในจำนวนนี้ 70 ล้านเหรียญจะถูกแจกจ่ายไปยังนักลงทุน ทั้งนี้ หากเหรียญโทเคนแตะเพดาน 100 ล้านเหรียญจะสามารถระดมเงินได้ทั้งสิ้น 31,150 อีเธอเรียม (ราว 10.1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นมูลค่า ณ วันนี้)

ติดต่อ:

เดวิด เจมส์

ผู้จัดการนักลงทุนสัมพันธ์

Angel Token Crypto Foundation

อีเมล: [email protected]

โทร: +372-712-1515

เว็บไซต์: https://angelinvestors.io

ที่มา: Angel Foundation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้