ปตท. ผนึกกำลัง ธนาคารกสิกรไทย ขยายแฟรนไชน์ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ สนับสนุน SME ไทย

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๖
ทั้งภายในและภายนอกสถานีบริการน้ำมัน ตั้งเป้าเปิดได้ 50 สาขาภายในสิ้นปี 2560 และ 400 สาขาทั่วประเทศใน 10 ปี สนับสนุนคนรุ่นใหม่ในการทำธุรกิจส่วนตัว แม้จะไม่มีประสบการณ์ทางธุรกิจ และไม่ต้องมีหลักประกัน

วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2560) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดย นายสุชาติ ระมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย โดยนายพิภวัตว์ ภัทรนาวิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวความร่วมมือสนับสนุนด้านการเงินให้ธุรกิจแฟรนไชส์ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ณ ธนาคารกสิกรไทย พหลโยธิน เพื่อสร้างโอกาสให้ทุกคนสามารถสร้างงานด้วยตนเอง และช่วยส่งเสริม SME ไทยอยู่ได้อย่างยั่งยืน

นายสุชาติ เปิดเผยว่า ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำเป็นร้านอาหารจีนระดับภัตตาคาร มีสินค้าคุณภาพที่ได้มาตรฐาน มีการควบคุมดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิด และเป็นแบรนด์ไทยที่อยู่คู่กับคนไทยกว่า 40 ปี สอดคล้องกับ ปตท. ที่มุ่งมั่นผลิตและจัดหาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานมาสู่ผู้บริโภคทั้งภายในและภายนอกสถานีบริการน้ำมัน ความร่วมมือระหว่าง ปตท. และธนาคารกสิกรไทย ในครั้งนี้จึงเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะช่วยสร้างงานสร้างรายได้จาก SME แบรนด์ไทย ในรูปแบบ QSR (Quick Service Restaurant) และอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำถึง 50 สาขา ภายในสิ้นปี 2560 นี้ และมีแผนที่จะขยายให้ถึง 400 สาขาทั่วประเทศภายใน 10 ปี

การดำเนินธุรกิจค้าปลีกของ ปตท. นอกจากร้านกาแฟ Cafe Amazon ร้าน Daddy Dough ร้านสะดวกซื้อ Jiffy และ ร้านเท็กซัสชิคเก้นแล้ว ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำถือเป็นหนึ่งในธุรกิจค้าปลีกของ ปตท. ที่มีแนวโน้มเติบโตเป็นอย่างดี เพราะมีอาหารที่หลากหลาย ทั้งติ่มซำที่ได้รับความนิยมจากภัตตาคารฮั่วเซ่งฮง อาหารจานเดียว พายและเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ อีกทั้งมีบริการที่รวดเร็ว จึงทำให้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก สำหรับนักลงทุน SME ไทยท่านใดที่สนใจมีธุรกิจร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ขอเพียงมีความตั้งใจ ปตท. ก็ยินดีที่จะถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการลงทุนให้แก่ทุกท่าน ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)โทร. 02-537-3030 หรือ Call Center 1365 ตลอด 24 ชั่วโมง นายสุชาติ กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest