ทิสโก้ออโตแคชออกแคมเปญสินเชื่อทะเบียนรถ เสริมสภาพคล่องลูกค้ารับช่วงเทศกาลปีใหม่

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๐
ทิสโก้ออโตแคช เตรียมโปรโมชั่นสินเชื่อทะเบียนรถต้อนรับปี 2561 เปิดตัวแคมเปญ ""รับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้า"" เติมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลจับจ่ายใช้สอยส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ทุกประเภท สามารถนำเล่มทะเบียนเข้ามาใช้บริการสินเชื่อได้ทุกสาขาของ ""ธนาคารทิสโก้ และ สมหวังเงินสั่งได้"" เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 61

นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr.Yuttpong Sriwongjanya, Chief Retail Banking Business of TISCO Bank Public Company Limited) เปิดเผยว่า กลุ่มทิสโก้ เปิดตัวแคมเปญ ""รับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้า"" เพื่อกระตุ้นตลาดและรองรับความต้องการสินเชื่อในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยแคมเปญ ""รับเงินไปก่อนผ่อนคืนปีหน้า"" จะเข้ามาช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับลูกค้า ด้วยการมอบวงเงินกู้ให้ลูกค้านำไปใช้ก่อน แล้วยืดเวลาการผ่อนชำระคืนงวดแรกออกไปสูงสุดถึง 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อและลูกค้าได้รับเงิน แคมเปญดังกล่าวเตรียมไว้ให้ลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทุกประเภท โดยเงื่อนไขในการสมัครสินเชื่อเพียงนำเล่มทะเบียนรถแล้วนำไปติดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาของธนาคารทิสโก้ หรือ สาขาของสมหวัง เงินสั่งได้ทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561

""ในช่วงที่ผ่านมา ภาพรวมของสินเชื่อทะเบียนรถทั้งของกลุ่มทิสโก้ เติบโตในระดับที่ดี โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 พอร์ตสินเชื่อทะเบียนรถเติบโตจาก23,200 ล้านบาทจากสิ้นปี 2559 เป็น 26,600 ล้านบาท คิดเป็น 14.4% ในขณะที่สามารถบริหารจัดการหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ในระดับต่ำเพียง 2.15%เพราะเราเน้นทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่มีวินัยทางการเงินที่ดี และด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ รวมทั้งยังให้ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดที่ 72 เดือน จึงทำให้การผ่อนชำระหนี้เป็นไปอย่างสบายๆ"" นายยุทธพงษ์ กล่าว

สำหรับแนวโน้มการขยายตัวของสินเชื่อทะเบียนรถในช่วงปลายปี 2560 ต่อเนื่องถึงปี 2561 เราประเมินว่าจะยังสามารถขยายตัวได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย จากการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของการบริโภคภาคเอกชนทั้งในส่วนรายได้นอกภาคเกษตรในเกือบทุกกลุ่มอุตสาหกรรม และรายได้ภาคการเกษตรที่ปรับตัวดีตั้งแต่ช่วงต้นปี ส่วนการลงทุนภาคเอกชนมีสัญญาณขยายตัวชัดเจนขึ้นในอุตสาหกรรมสำคัญ และคาดว่าจะขยายตัวดีขึ้นในระยะถัดไป รวมถึงภาครัฐยังออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านต่างๆ ดังนั้น ประเมินว่าธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจะได้รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวดังกล่าว ซึ่งเราได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการสินเชื่อแก่ลูกค้าในทุกด้าน ทั้งการอบรมคุณภาพการให้บริการของพนักงานอย่างมืออาชีพ รวมถึงการขยายเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะสาขาของสมหวังเงินสั่งได้ที่ภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 200 แห่ง จากสิ้นไตรมาส 3/2560 อยู่ที่ 177 แห่ง

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารทิสโก้ Contact Center โทร 02-633- 6000 หรือ[email protected] และสมหวัง เงินสั่งได้ Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเวบไซต์ www.somwang.co.th หรือเฟสบุ๊คwww.facebook.com/somwangfanpage หรือ Line@ Somwang

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest