CHO คว้างานผลิตรถลำเลียงอาหารสายการบินไทยและตปท. มูลค่า 324 ลบ. ดันงานในมือแตะ 2,366 ลบ. เชื่อมั่นดันผลการดำเนินงานเติบโตตามแผน

พุธ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
บมจ.ช ทวี หรือ CHO คว้างานออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (Catering) จากสายการบินไทย จำนวน 21 คัน มูลค่ารวม 168 ล้านบาทและสายการบินต่างประเทศ อีกมูลค่ากว่า 156 ล้านบาท ดันปริมาณงานในมือแตะ 2,366 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้เป็นต้นไป ด้านบิ๊กบอส "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" ชี้รถ Catering CHO ออกแบบครอบคลุมได้ทุกการใช้งาน มีระบบการทำงานที่เที่ยงตรง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เผยไม่รับผลกระทบแม้ภาวะอุตสาหกรรมการบินทั่วโลกซบเซา เหตุโซนเอเชียยังมีการเติบโตที่ดี ทำให้บริษัทฯ ยังมีออเดอร์เข้าต่อเนื่อง

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (CHO) ประกอบธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง และโลจิสติกส์เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามรับงานออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (Catering) จากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จำนวน 21 คัน มูลค่ารวมประมาณ 168 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มเติมของงานออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (Catering) จากสายการบินในต่างประเทศ อาทิ ประเทศเกาหลีใต้ สิงคโปร์ และฮ่องกง รวมประมาณ 12 คัน มูลค่ากว่า 156 ล้านบาท ส่งผลทำให้ปริมาณงานในมือเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 2,366 ล้านบาท โดยจะสามารถทยอยรับรู้เป็นรายได้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ทำให้เชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานของบริษัทจะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

"รถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบินของบริษัทฯ มีจุดเด่นที่การออกแบบครอบคลุมการใช้งานสำหรับเครื่องบินทุกขนาด ตั้งแต่เล็ก-กลาง-ใหญ่ รูปแบบทันสมัย มีสมรรถนะความแข็งแรงทนทาน และมีระบบการทำงานที่เที่ยงตรง สามารถรักษาอุณหภูมิและความสะอาดของอาหารที่บรรทุกอยู่ภายในได้ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าได้รับงานดังกล่าว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังส่งออกรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบินไปยังประเทศเวียดนาม นิวซีแลนด์ โอมาน บรูไน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกด้วย และถึงแม้ว่าภาวะอุตสาหกรรมการบินทั่วโลกมีแนวโน้มซบเซาลง แต่กลับกันโซนเอเชียกลับมีแนวโน้มที่ดี ทำให้เรายังคงมีออเดอร์ภายในปีนี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง" นายสุรเดช กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกับการขยายศูนย์บริการซ่อมรถบรรทุก "สิบล้อ 24 ชั่วโมง" โดยในปี 2561 ตั้งเป้าเปิดศูนย์บริการซ่อมรถบรรทุก "สิบล้อ 24 ชั่วโมง" อีก 2 แห่ง หลังจากศูนย์บริการฯ แห่งแรกที่จังหวัดชลบุรี ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก พร้อมวางแผนภายใน 3 ปี เปิดให้บริการทั้งสิ้น 8 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัท รวมไปถึงการบริหารจัดการต้นทุนต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4