เคทีซีจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ไทย-เคนย่า “รับส่วนลดและลุ้นเที่ยวเคนย่าฟรีมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท”

พฤหัส ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๘
"เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทย – เคนย่า สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษในการจองบัตรโดยสารสายการบินเคนย่าแอร์เวย์สและแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงาน เพียง 1 วัน ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23พฤศจิกายน นี้ ณ เคทีซี ป๊อป ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33 ระหว่างเวลา 9.30 น. – 16.30 น.

สิทธิพิเศษภายในงานประกอบด้วย

1) รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS สูงถึง 5 เท่า ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตภายในงาน

2) รับบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานถึง 6 เดือน

3) ฟรีค่าทำวีซ่าเข้าประเทศเคนย่า เมื่อซื้อบัตรโดยสารและแพ็คเกจทัวร์ในงาน

4) บัตรโดยสารสายการบินเคนย่าแอร์เวย์ส เส้นทางไนโรบี โจฮันเนสเบิร์ก เคปทาวน์ มาดากัสการ์ และคิลิมันจาโร ในราคาเริ่มต้นเพียง 23,400 บาท

5) แพ็คเกจท่องเที่ยวเคนย่า ซาฟารี ในราคาเริ่มต้นที่ 66,500 บาท โดยเดินทางเป็นกรุ๊ปเพียง 18 ท่าน ระหว่างวันที่ 1 – 6 กุมภาพันธ์ 2561 (ราคารวมบัตรโดยสารสายการบินเคนย่าแอร์เวย์ส ที่พัก และทัวร์ซาฟารี)

6) แพ็คเกจท่องเที่ยวเคนย่า ซาฟารี ในช่วงไฮซีซั่น ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2561 พร้อมเดินทางร่วมกับกูรูด้านการถ่ายภาพ นายปองพล อดิเรกสาร ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ เพียงสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับทันที 1 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวเคนย่ามูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวม 2 รางวัล รางวัลที่ 1 บัตรโดยสารสายการบินเคนย่าแอร์เวย์ส ชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพ – ไนโรบี พร้อมบัตรโดยสารชั้นประหยัดเส้นทางในเคนย่า และเข้าพักที่โรงแรมระดับ5 ดาว "แซนด์ ริเวอร์ มาไซ มาร่า" (Sand River Masai Mara) รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท และรางวัลที่ 2 บัตรโดยสารสายการบินเคนย่าแอร์เวย์ส ชั้นประหยัด 2 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพ – ไนโรบี พร้อมเข้าพักที่โรงแรมมาไซ มาร่า (Masai Mara) และเลค นากุระ (Lake Nakura) รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้