HUMAN ปิดฉากโรดโชว์ นักลงทุนสนใจเข้าฟังข้อมูลล้นหลาม “สุนทร เด่นธรรม” ปลื้ม!นั่งแท่นผู้นำในวงการ HR Outsourcing ชูจุดแข็งคู่แข่งน้อยราย-ซอฟต์แวร์ Humatrix ครองใจองค์กรในไทย

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๕
HUMAN ปิดฉากโรดโชว์ ชลบุรี-หาดใหญ่-เชียงใหม่-กทม. นักลงทุนสนใจเข้าฟังข้อมูลล้นหลาม สะท้อนถึงความมั่นใจและเชื่อมั่นในธุรกิจ HR Outsourcing เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ที่เตรียมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ปลายปีนี้ด้านผู้บริหาร "สุนทร เด่นธรรม" ชูจุดแข็งมีคู่แข่งน้อยราย ขณะที่ซอฟต์แวร์ Humatrix ครองใจองค์กรในไทย ชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ปักหมุดรายได้เติบโตอย่างสม่ำเสมอ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในวงการ

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN เปิดเผยว่า ผลการนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) ก่อนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 180 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท ของ HUMAN ต่อนักลงทุนที่ จ.ชลบุรี อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา จ.เชียงใหม่ และกรุงเทพมหานคร ในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีเพราะมีนักลงทุนสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลกันอย่างล้นหลามในทุกๆ จังหวัด

เนื่องจากธุรกิจดังกล่าวมีความน่าสนใจ จำนวนคู่แข่งน้อยราย รายได้เติบโตสม่ำเสมอและเป็นบริษัทแรกที่ทำธุรกิจด้าน HR Outsourcing ที่เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกอบกับซอฟต์แวร์ Humatrix สามารถรองรับความต้องการที่ซับซ้อนของระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้ใช้งานในประเทศไทย รวมทั้งรองรับการเชื่อมโยงข้อมูลมาตรฐานร่วมกันกับระบบงานอื่นที่องค์กรใช้งานอยู่ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งถือว่าการโรดโชว์ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จทำให้นักลงทุนเข้าใจธุรกิจของ HUMAN มากยิ่งขึ้นและช่วยให้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนในหุ้นดังกล่าวอีกด้วย

ด้านนายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) (HUMAN) ผู้นำในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลที่ครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเอง เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณนักลงทุนในทุกๆ จังหวัดที่ HUMAN ได้เดินทางไปโรดโชว์ในช่วงที่ผ่านมา เพราะให้การตอบรับอย่างอบอุ่นและเข้าร่วมรับฟังข้อมูลกันอย่างคึกคัก ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนสนใจในธุรกิจของบริษัท เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ดีมีอนาคตที่จะเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืนและยังมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง รวมทั้ง HUMAN มีจุดเด่นในการพัฒนาโปรแกรมที่ช่วยจัดการระบบที่มีความซับซ้อนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการให้บริการจัดการทรัพยากรบุคคลด้วยซอฟต์แวร์ Humatrix ที่มีจุดเด่นในระบบบริหารเวลาและการลา (Time Attendance and Leave Management) และระบบการบริหารเงินเดือน (Payroll Management) ที่สามารถรองรับข้อกำหนด (Requirement) ที่ซับซ้อนของผู้ประกอบการในไทย

"หลังจากที่บริษัทฯ ได้เดินทางไปโรดโชว์ในจังหวัดต่างๆ ทำให้นักลงทุนเข้าใจธุรกิจเรามากยิ่งขึ้น เป็นธุรกิจที่ไม่ได้ยากหรือซับซ้อนอะไรและยังเป็นธุรกิจที่มีรายได้เติบโตอย่างสม่ำเสมอ เพราะเป็นผู้ประกอบการที่มีซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพ สามารถแข่งขันได้ทั่วโลก ตลอดจนมีการบริการที่ครบวงจรและการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ รองรับทุกอุตสาหกรรม" นายสุนทร กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้