กรุงศรี ออโต้ บุกงานมหกรรมยานยนต์ ตอกย้ำแบรนด์เบอร์หนึ่งส่งท้ายปีที่ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๑
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รุกให้บริการสินเชื่อในงาน"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 (Motor Expo 2017)" ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภค พร้อมจัดโปรแรงส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ถอยรถยนต์ใหม่ป้ายแดง จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ลุ้นรับของกำนัลทุกคัน รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท พร้อมบริการรู้ผลอนุมัติไวแค่ 15 นาที

นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง กรุงศรี ออโต้ จึงเดินหน้าให้บริการสินเชื่อในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 กรุงเทพฯ โดยเราพร้อมมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถใหม่ นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ยังพร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการที่รวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อได้ภายใน 15 นาที ในกรณีที่ยื่นเอกสารครบถ้วน เพื่อช่วยให้เรื่องรถและเรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน"

"สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ กับ สินเชื่อรถใหม่ 'กรุงศรี นิว คาร์' พบกับโปรโมชั่นดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับ iPhone X, iPhone 8 หรือของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย เช่น กล้องติดรถยนต์ บัตรกำนัล และบัตรเติมน้ำมัน เมื่อขอสินเชื่อและได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาภายในงาน" นางสาวกุสุมาลย์ กล่าวเพิ่มเติม

ในส่วนของรถบิ๊ก ไบค์ ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สินเชื่อ 'กรุงศรี บิ๊ก ไบค์' ได้เตรียมข้อเสนอและของสมนาคุณสุดพิเศษเช่นกัน กับโปรโมชั่นดาวน์น้อย ดอกเบี้ยพิเศษ และผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน โดยรถบิ๊ก ไบค์ ขนาดตั้งแต่ 250CC ขึ้นไป ดาวน์เริ่มต้น 0% โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับฟรี Power Bank Krungsri Motorcycle มูลค่า 790 บาท เมื่อขอสินเชื่อภายในงาน

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4