บัตรเครดิตกรุงศรี ปรับโฉมแบรนด์ “กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม” เจาะกลุ่ม เจนวาย พร้อมสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าบัตรใหม่ 2 แสนใบในสิ้นปี

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๔
บัตรเครดิตกรุงศรีปรับภาพลักษณ์แบรนด์ บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เน้นความสดใส ทันสมัย สะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอินเทรนด์ทั้งเที่ยว กิน ช้อปออนไลน์ และสิทธิประโยชน์ในชีวิตประจำวัน เตรียมรุกตลาดต่อเนื่องเจาะกลุ่มเจนวาย คาดกระตุ้นยอดใช้จ่ายโตกว่า 50% พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าทะลุ 200,000 ใบภายในสิ้นปี

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่บริษัทฯ ร่วมมือกับเจซีบี เปิดตัว บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559 โดยเน้นกลุ่มที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของเซกเมนท์ดังกล่าว เพื่อขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ของบัตรใหม่ ให้ดูสดใส สะท้อนตัวตนของคนวัยเริ่มทำงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนขึ้น ทั้งยังปรับสิทธิประโยชน์ของบัตร จากเดิมที่เน้นไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นอย่างเดียว เป็นสิทธิประโยชน์ที่กำลังเป็นที่นิยมสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนเจนวาย ทั้งการท่องเที่ยว ซึ่งครอบคลุมสิทธิประโยชน์ในแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์, อาหารการกิน ที่มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร้านอาหารซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ อาทิ ไอนุ บาร์ , เอส 33 และช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น ยูนิโคล่ ออนไลน์, 11 Street รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น สิทธิพิเศษที่โค เวิร์คกิ้ง สเปซ ชั้นนำฯลฯ ทั้งหมดนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้า และกระตุ้นให้มีการใช้จ่ายผ่านบัตร กรุงศรี เจซีบี แพลทินัมเป็นบัตรหลักอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยคาดว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรจะเติบโตขึ้น 50% ภายในปี 2561"

"ภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มคนวัยเริ่มทำงาน อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป พบว่าส่วนใหญ่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ ชอบการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ และค้นหาแรงบันดาลใจ ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ทั้งการท่องเที่ยว กิน ดื่ม และการจับจ่าย ควบคู่ไปกับการได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า จึงเป็นที่มาของแนวคิดหลักของบัตร คือ "เปิดประสบการณ์ใหม่ แล้วไปให้สุด กับกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม" โดยนอกจากจะปรับดีไซน์ของสื่อส่งเสริมการตลาดต่างๆ ให้ดูสดใสขึ้นแล้ว ยังเน้นการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ที่หลากหลาย และมิวสิควิดีโอเพลง 'เรื่องระหว่างทาง' ของลุลาและชาติ สุชาติ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเดินทางตามหาความฝัน แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการมองเห็นความสวยงามระหว่างการเดินทางและการใช้ชีวิต สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของบัตร ที่เน้นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในด้านต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ"

"ด้วยสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดที่ตอบโจทย์โดยเน้นการทำโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าที่ลูกค้าชื่นชอบทั้งในไทยและในต่างประเทศซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม รวมถึงภาพลักษณ์ แบรนด์ใหม่และแคมเปญสื่อสารการตลาดที่ดูสดใส ทันสมัย บริษัทฯ คาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรให้ได้กว่า 2 แสนใบ ภายในสิ้นปี 2560" นายสมหวัง กล่าวสรุป

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน ภายใต้แนวคิด "เปิดประสบการณ์ใหม่ แล้วไปให้สุด กับบัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม" โดยมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ทั้ง กิน เที่ยว ช้อป ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ช้อปสนุกพร้อมรับคะแนนสะสม 3 เท่า และส่วนลดมากมายที่ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เกาหลี, ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการกับร้านอาหารชั้นนำ, โปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 3 เดือน หรือรับส่วนลด 20% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนดกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsricard.com/jcbplatinum หรือโทร 02 646 3939

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้