ทองคำแท่งลายหงส์และมังกร…คุณค่าคู่ควรสำหรับนักลงทุนจากจีแคป

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๒
นางสาวณัฐฏ์จงกล ปิ่นทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทจีแคป จำกัด ศูนย์ซื้อขายทองคำในประเทศไทย เปิดเผยว่า "เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2561 ที่กำลังจะมาถึงนี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการผลิตทองคำแท่งออกสู่ตลาดสำหรับกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ นักลงทุน นักสะสมทองคำแท่ง ผู้ที่ต้องการใช้ทองคำแท่งมอบเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญ เช่น ช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือ งานมงคลต่างๆ และผู้สนใจทั่วไป โดยทองคำที่ผลิตออกมาเป็นพิเศษในครั้งนี้ได้จัดทำเป็นลายหงษ์และลายมังกร เพื่อสื่อถึงความเป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับ บรรจุลงในกล่องไม้สวยงามที่ผลิตจากไม้ MDF คุณภาพดีเนื้อไม้มีความหนาแน่นสูงมีโพรงอากาศน้อยพร้อมพ่นสีแดงเข้มเคลือบเงา High gloss นำเข้าจากญี่ปุ่น ภายในกล่องหุ้มด้วยผ้าพิกเพลคุณภาพสูง ทำให้มีความสวยงามหรูหราทั้งภายในและภายนอก

ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้ทำการจัดจำหน่ายทองคำแท่งเป็นสองขนาดคือ กล่องขนาด 14x12x3.8 เซนติเมตร (ขนาดเล็ก) ภายในกล่องบรรจุทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5% ลายหงส์และลายมังกร ทองคำ 5 บาทจำนวน 2 แท่ง หรือ ทองคำ 10 บาท จำนวน 2 แท่ง และกล่องขนาด 18x11x3.8 เซนติเมตร (ขนาดใหญ่) ภายในกล่องบรรจุทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5% ลายหงส์ และ ลายมังกร ทองคำมูลค่ารวม 30 บาท โดยแยกเป็นทองคำ 5 บาท จำนวน 2 แท่ง, ทองคำ 10 บาท จำนวน 2 แท่งสำหรับราคาขายจะขึ้นอยู่กับราคาทองในวันที่สั่งซื้อ ส่วนกล่องไม้จะทำการจำหน่ายแยกตามคำสั่งซื้อ โดยกล่องไม้ขนาดเล็กราคา 1,800 บาท และกล่องไม้ขนาดใหญ่ราคา 2,200 บาท

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังสามารถรับเป็นผู้ผลิตงานปั๊มลายทองแท่งตามแบบโลโก้ของแต่ละหน่วยงาน องค์กรและบริษัทต่างๆอีกด้วย พร้อมผลิตภัณฑ์ GOLD GIFT CARD ทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5% และ 99.9% เริ่มต้นที่น้ำหนัก 1 กรัมจนถึง 1 บาท โปรโมชั่นพิเศษลดค่ากำเหน็จเหลือเพียง 69 บาทเท่านั้น พร้อมบริการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าตั้งแต่วันนี้ – จนถึง 31 ธันวาคม 2560

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อทองคำแท่งรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ติดต่อได้ที่ บริษัท จีแคป จำกัด โทร. 02-611-0500 ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในทองคำได้ที่ www.gcap.co.th หรือที่ LINE ID : @gcapgold

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้