HUMAN ไม่ทำให้ผิดหวังปิด 8.05 บาท พุ่ง 101.25% หุ้นน้องใหม่ขวัญใจมหาชน -อนาคตไปได้อีกไกล วางเป้าหมายสร้างอาณาจักรธุรกิจด้วยการ Synergy

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๐
HUMAN หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ปิดตลาดที่ราคา 8.05 บาท หรือเพิ่มขึ้น 101.25% จากราคาไอพีโอที่ 4.00 บาท และเป็นราคาสูงสุดของวันอีกด้วย "สุนทร เด่นธรรม" ปลื้ม!! นักลงทุนให้การตอบรับดีเยี่ยม เปิดแผนธุรกิจสร้างอาณาจักรธุรกิจด้วยการ Synergy นำเงินระดมทุนพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ย้ายสำนักงานและจัดตั้ง Learning Center ต่อยอดธุรกิจให้สยายปีกบุกเอเชีย - ครองตำแหน่งผู้นำการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลที่ครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเอง

วันนี้ (8 ธ.ค.60) บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เป็นวันแรก ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน โดยเปิดตลาดที่ระดับ 7 บาท เพิ่มขึ้น 75% เมื่อเปรียบเทียบกับราคาไอพีโอที่ 4.00 บาท/หุ้น และปิดตลาดที่ 8.05 บาท เพิ่มขึ้น 4 บาท หรือ 101.25% มูลค่าการซื้อขาย 2,638.84 ล้านบาท

นายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN ผู้นำในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลที่ครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเองเปิดเผยว่าขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การตอบรับหุ้น HUMAN เป็นอย่างดีจนกระทั่งราคาหุ้นสามารถยืนเหนือราคาไอพีโอที่ 4.00 บาทต่อหุ้น ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อธุรกิจและแผนการดำเนินงานในอนาคตของบริษัทฯ

บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ จำนวน 720 ล้านบาท ไปใช้สำหรับ 1. ย้ายสำนักงานแห่งใหม่ จำนวน 25 ล้านบาท 2. ลงทุนในเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 125 ล้านบาท 3.ตั้ง Learning Center จำนวน 20 ล้านบาท 4.ลงทุนในบริษัทอื่นซึ่งจะต้องเป็นธุรกิจที่สร้าง Synergy ให้กับกลุ่มบริษัทจำนวน 100 ล้านบาท และที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

" การนำธุรกิจ Human Resources Solutions เข้าระดมทุนเป็นบริษัทแรก ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร บวกกับทีมผู้บริหารที่มากประสบการณ์โครงการลงทุนในอนาคตที่น่าสนใจชัดเจน จึงทำให้หุ้น HUMAN ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนจนทำให้ราคาหุ้นยืนเหนือราคาไอพีโอได้ บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจ HR Outsourcing ในประเทศไทย และวางเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลในเอเชียในอนาคตอีกด้วย " นายสุนทร กล่าวในที่สุด

ด้านนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN ระบุว่านักลงทุนให้การตอบรับหุ้น HUMAN อย่างดีมาก เนื่องจากมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ประกอบกับผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตที่ดีและต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ มีประสบการณ์ทำงานมายาวนานด้วยความเชี่ยวชาญ ขณะเดียวกันยังเป็นบริษัทที่มีแผนการขยายธุรกิจและการดำเนินงานที่ชัดเจน ดังนั้นจึงมั่นใจว่าหุ้น HUMAN เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แล้วจะสร้างผลตอบแทนที่ดีและน่าประทับใจให้กับนักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest