อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป มั่งคั่งมิตรภาพ มั่งคั่งความรู้ มั่งคั่งเงินทอง

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๗
ใครว่าการทำธุรกิจจะต้องเป็นคู่แข่งกันเสมอไป เพราะที่หลักสูตรอบรมการลงทุน Ultra Wealth Group (อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป) ได้รวบรวมนักธุรกิจระดับท็อปของประเทศจากหลายวงการอุตสาหกรรม โดยมีเป้าหมาย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรียนรู้ธุรกิจอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องการบริหารความมั่งคั่ง เพื่อทำให้เม็ดเงินที่หามาได้จากธุรกิจปัจจุบันที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว สามารถนำไปบริหารจัดการให้งอกเงยเพิ่มพูนขึ้นอีก พร้อมทั้งยังเปิดกว้างด้านวิสัยทัศน์ มุมมองความคิดและสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ซึ่งอยู่เหนือคำว่าคู่แข่งขัน ทำให้ที่ Ultra Wealth Group แห่งนี้ เต็มไปด้วยความมั่งคั่ง ทั้งมิตรภาพ ความรู้และเงินทอง โดยมีผู้อบรมผ่านไปแล้ว 3 รุ่น กว่า 300 คน โดยขณะนี้กำลังคัดเลือกรับรุ่นที่ 4 ซึ่งพร้อมเปิดอบรมกลางเดือนมกราคม 2561

โดยรุ่นพี่อย่าง ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เข้าอบรมการลงทุน Ultra Wealth Group รุ่นที่ 2 เผยว่า "คุ้มค่ากับการเสียเวลา ได้รู้จักกับกลุ่มผู้นำผู้ประกอบการต่างๆ ในแต่ละวงการเป็นการรวมตัวกัน เพื่อครีเอทโอกาส สร้างความมั่งคั่งทางสังคม สร้างไอเดียใหม่ๆ เปิดโอกาสธุรกิจหลักสูตรนี้เป็นเหมือนการเดินทางที่ทำให้ทุกคนสามารถเติบโตได้ในอนาคต ทั้งในเรื่องธุรกิจและสังคมจากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อีกทั้งยังเป็นหลักสูตรที่รวมกลุ่มคนที่มีความสนใจในสิ่งเดียวกัน ทำให้ได้เพื่อนที่ดี รวมถึงได้ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ซึ่งหากเรายังติดอยู่ในสิ่งแวดล้อมเดิมๆ เราก็อาจจะไม่ได้ประสบการณ์ต่างๆ เหล่านี้"

ส่วน เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้เข้าอบรมการลงทุน Ultra Wealth Group รุ่นที่ 2เผยว่า "จากเดิมที่เป็นคนทำงานอย่างเดียวและเดินทางบ่อย ทำให้ไม่ค่อยสนใจเรื่องการลงทุนเท่าไร แต่เมื่อได้เข้าอบรมในหลักสูตรนี้ ทำให้เริ่มสนใจและเริ่มอยากเรียนรู้เรื่องการลงทุน พร้อมทั้งสังคมที่นี่ดีมากครับ ได้เพื่อนใหม่ มิตรภาพใหม่ ถึงแม้ว่า จะหลากหลายธุรกิจ แต่ก็สามารถหลอมรวมกันได้อย่างลงตัว โดยไม่มีเรื่องของผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง ผมมองว่า การได้เพื่อนใหม่นี่ล่ะ เป็นการลงทุนที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะทุกคนจะมีแนวคิด วิสัยทัศน์ที่แตกต่างกัน พร้อมทั้งเอาประสบการณ์ของแต่ละคนมาแชร์กัน ทำให้เราสามารถนำมาปรับใช้ในธุรกิจของเราได้ ผมคิดว่า หลักสูตรนี้เป็นการรวมตัวกันของ X – Men ขนานแท้จากหลากหลายวงการธุรกิจที่ทุกคนมีความเก่งในแต่ละด้านที่ตัวเองถนัด เวลามารวมกลุ่มกันย่อมสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ที่แปลกและแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ครับ"

ด้าน อมรพิมล วีรวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แซมเวส จำกัด ผู้เข้าอบรมการลงทุน Ultra Wealth Group รุ่นที่ 3 เผยว่า "ด้วยวัตถุประสงค์ที่เน้นไปทางด้านการลงทุน รวมถึงคุณสมบัติของผู้เรียน ทำให้สนใจและอยากเข้าอบรมในหลักสูตรนี้ เพราะเป็นคนที่ชอบในเรื่องของการลงทุน และยังมองเห็นอนาคต ในการต่อยอดทางธุรกิจ พอมาเรียนจึงรู้ว่า การลงทุนจริงๆ ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงแค่เรื่องหุ้นเท่านั้น แต่ยังมีการลงทุนในด้านอื่นๆ เช่นกัน อย่างการลงทุนในเรื่องของงานศิลปะที่ตัวเองชอบเก็บสะสมและยังทำให้ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ที่มีความชอบในเรื่องของการลงทุนเกี่ยวกับงานศิลปะเช่นเดียวกัน จึงได้แลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็นว่า สิ่งที่เราคิดวิเคราะห์เขาคิดเหมือนเรารึเปล่า ซึ่งเพื่อนๆ ที่มาอบรมในหลักสูตรนี้ ยังมีความหลากหลายทางด้านอาชีพ ธุรกิจที่ทำและวัยวุฒิ ซึ่งนับเป็นข้อที่ดีมากๆ เพราะคนเหล่านี้จะมากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจที่ทำการมาอบรมในหลักสูตรนี้ ไม่เพียงได้ความรู้ แต่ยังได้มิตรภาพที่ดีจากเพื่อนๆ ที่อยู่เหนือกว่าคำว่า คอนเนคชั่น ที่สามารถช่วยเหลือและเกื้อกูลกัน"

และ วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน จำกัด เข้าอบรมการลงทุน Ultra Wealth Group รุ่นที่ 3 เผยว่า "สิ่งที่ประทับใจและเกินความคาดหมาย คือ มิตรภาพที่ได้จากเพื่อนๆ ที่มาร่วมอบรมในหลักสูตรเดียวกัน ที่มาจากหลากหลายธุรกิจ ทำให้มุมมองของเราเปิดกว้างมากขึ้น เหมือนเป็นคอมมิวนิตี้ย่อมๆ ที่มีคนแบบเดียวกัน คุยภาษาเดียวกันมาอยู่รวมกัน ซึ่งพอมีคำว่า "เป็นเพื่อนกัน" เราจะได้มุมมอง วิสัยทัศน์จากเพื่อนๆ ที่คอยซัพพอร์ต แชร์ประสบการณ์ ช่วยเหลือกัน เพราะตัวเราเองย่อมเชี่ยวชาญในธุรกิจของเรา คนอื่นๆ ก็เช่นเดียวกัน"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Ultra Wealth Group ได้ที่ www.ultrawealthgroup.com หรือ Facebook : UltraWealthGroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4