สำนักงานใหญ่ไมโครแบนประจำเอเชียแปซิฟิกย้ายเข้าที่ทำการแห่งใหม่ พร้อมจัดพิธีเปิดสำนักงานใหม่ ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ฮ่องกง

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๑
- ไมโครแบนขยายสำนักงานใหม่เพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ไมโครแบน ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีการยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย ย้ายสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไปที่ ยูนิต 105, 1/F อาคารฟิลิปส์อิเลคทรอนิคส์ ถนนไซแอนซ์พาร์คอีสท์ 5 อุทยานวิทยาศาสตร์ฮ่องกง เกาะฮ่องกง โดยมีพิธีเปิดสำนักงานใหม่ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

พื้นที่สำนักงานแห่งใหม่ในอุทยานวิทยาศาสตร์ฮ่องกงสามารถตอบสนองการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สนับสนุนยุทธศาสตร์ของบริษัทด้านโครงสร้างพื้นฐานระดับโลก และเครือข่ายไร้รอยต่อของห้องทดลอง และสำนักงานวิจัยและการพัฒนาในบริเวณใกล้เคียง อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งฮ่องกงให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการและไลฟ์สไตล์ครบวงจร รวมถึงร้านค้าร้านอาหารและคลับเฮ้าส์ที่จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับชีวิตและการทำงานของทีมงาน

คุณจอร์จ ที (Mr. George Tee) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีขององค์การอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งฮ่องกง(HKSTP) องค์การมหาชนที่บริหารอินโนเซนเตอร์ นิคมอุตสาหกรรม และอุทยานวิทยาศาสตร์กล่าวว่า "องค์การอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งฮ่องกงจัดตั้งระบบนิเวศแห่งเทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อกลุ่มผู้ถือผลประโยชน์ร่วม เพื่อฝึกฝนผู้มีความสามารถพิเศษ อำนวยความสะดวกในการถ่ายทอดความรู้และผลักดันนวัตกรรมเข้าสู่การพาณิชย์ ปัจจุบันมีบริษัทด้านเทคโนโลยีกว่า 600 บริษัท และผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีประมาณ 13,000 คนได้เข้าร่วมกับอุทยานวิทยาศาสตร์แห่งฮ่องกงแล้ว เราขอต้อนรับไมโครแบนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน องค์การอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งฮ่องกงจะสนับสนุนไมโครแบนและบริษัทด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อบ่มเพาะการเติบโตและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาผ่านระบบนิเวศที่เปี่ยมพลังนวัตกรรมเทคโนโลยีและบริการเสริมครบวงจร"

คุณริชาร์ด เอ. ลูมิส (Mr. Richard A. Loomis) ประธานกรรมการและซีอีโอบริษัทบารร์ แบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าวว่า "การที่บริษัทบารร์ซื้อกิจการไมโครแบนอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นส่วนหนึ่งของทิศทางยุทธศาสตร์ในปี 2554 การย้ายสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของไมโครแบนไปที่อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งฮ่องกง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเติบโตด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและยกระดับตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นการยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียสำหรับสินค้าด้านอุปโภคบริโภคอุตสาหกรรมและทางการแพทย์ของเราให้ดียิ่งขึ้น"

"พันธกิจของไมโครแบนรวมถึงการเป็นพันธมิตรด้านนวัตกรรมเพื่อลูกค้าของเราส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจทั่วโลกเพื่อบริษัทแม่ บารร์แบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลและที่สำคัญกว่านั้นคือการจัดหาสถานที่ทำงานอันยอดเยี่ยมให้พนักงานของเรา" คุณปาโบล ปาเรลลา-แบร์ดูน (Mr. Pablo Perella-Berdun) ประธานกรรมการบริษัทไมโครแบนอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด กล่าว "การเข้ามาอยู่ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ฮ่องกงทำให้เรามีสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อบริษัทด้านนวัตกรรมและแวดล้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่จะทำให้พนักงานของเราเติบโต"

"ไมโครแบนเอเชียรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รวมกลุ่มกับบริษัทหลากหลายที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์ในอุทยานวิทยาศาสตร์ฮ่องกงในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยการวิจัยและการพัฒนาเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่เน้นเทคโนโลยีสำหรับลูกค้าเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้สำหรับการเติบโตในอนาคต" ดร.มาร์ติน ซีโท่ว (Dr. Martin Szeto) กรรมการผู้จัดการบริษัทไมโครแบนอินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย) จำกัด กล่าว ดร.มาร์ตินเชื่อว่าสำนักงานแห่งใหม่นี้ถือเป็นการพัฒนาที่สำคัญสำหรับการเติบโตของไมโครแบนเอเชีย

ดร. ไอวาน ออง (Dr. Ivan Ong) รองประธานกรรมการฝ่ายวิจัยและพัฒนาบริษัทไมโครแบนอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เน้นว่า "ด้วยความพร้อมของห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบ สำนักงานแห่งนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนานวัตกรรมของเรา และยังเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับความมุ่งมั่นในการปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อมของเราอีกด้วย"

เกี่ยวกับไมโครแบน

บริษัทไมโครแบนอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 เป็นบริษัทในเครือที่สร้างสายการผลิตเองของบริษัทบารร์แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ ไมโครแบน เราสัญญาว่าจะนิยามความสะอาดใหม่ด้วยการปกป้องผลิตภัณฑ์เชิงรุกที่คงอยู่ยาวนาน ระบบเชิงรุกของเราทำให้ผลิตภัณฑ์สะอาดขึ้นและควบคุมกลิ่นได้ดีขึ้น โดยการป้องกันก่อนที่ปัญหาจะเริ่ม ไมโครแบนขับเคลื่อนนวัตกรรมโดยการรวมโซลูชั่นด้านวิทยาศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์ช่วยเพิ่มศักยภาพผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค สิ่งทออุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ทั่วโลก ปัจจุบันแบรนด์และเทคโนโลยีของไมโครแบนอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายพันรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในรัฐนอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีการดำเนินงานในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรปและเอเชียแปซิฟิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Microban.com/th

ข้อมูลติดต่อ

แอนคี ลี (Anke Lee)

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: +852 2760 3768

ศรัณย์ อธิธนวัฒน์

ตัวแทนในประเทศไทย

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: +662 7709858

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20171205/2007553-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4