เมืองไทยประกันชีวิต ชู 4 ผลิตภัณฑ์เด่น เปิดทางเลือกวางแผนลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้าย

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๘
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีถือเป็นช่วงของการวางแผนทางการเงินและมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดหย่อนภาษี ซึ่งประกันชีวิตถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี พร้อมยังได้รับความคุ้มครองชีวิตควบคู่กันไปอีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตมานำเสนอจำนวน 4 แบบ เพื่อตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดหย่อนภาษี ประกอบด้วย "โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์" เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่กำลังวางแผนเตรียมเกษียณ โดยชำระเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 5 ปี และรับเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณแบบสบายๆ ตั้งแต่ครบอายุ 60 ปี ไปจนถึงครบอายุ 85 ปี สูงถึงปีละ 20% ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ แบบไม่มีสะดุด หรือแม้กระทั่งหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในช่วงเกษียณ ก็ยังการันตีการจ่ายเงินบำนาญไปจนครบ 15 ปี ให้แก่คนข้างหลังอีกด้วย ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี

"โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ" ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ สามารถเลือกได้ตามระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ประกอบด้วย โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 1 ที่จ่ายเบี้ยน้อย แต่สามารถสร้างหลักประกันเงินล้านได้(1) โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 2 จ่ายเบี้ยสบายๆ 10 ปี โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 3 จ่ายเบี้ยสั้นๆ เพียง 7 ปี แต่รับเงินจ่ายคืนจนครบอายุ 90 ปี ทั้ง 3 แพ็กเกจจะเน้นความคุ้มครองตลอดชีพ และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ไม่ต้องรับภาระชำระเบี้ยประกันภัย โดยทั้ง 3 แพ็กเกจนี้จะได้รับความคุ้มครองสุขภาพโรคร้ายแรงจากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่คุ้มครองโรคร้ายมากถึง 36 โรคร้ายแรง โดยให้ความคุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้นอีกด้วย โดยทั้ง 3 แบบทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี

โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16 เหมาะสำหรับผู้เริ่มวางแผนลดหย่อนภาษีที่ต้องการจ่ายเบี้ยสบายๆ ยาวถึง 16 ปี แต่ได้รับเงินจ่ายคืนทุกปี และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็จะได้รับการยกเว้นชำระเบี้ยประกันภัย ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 65 ปี และ"แบบประกันภัย สมาร์ท รีเทิร์น 10/5" เหมาะสำหรับผู้ที่มีเป้าหมายแน่นอนและต้องใช้เงินก้อน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี แต่คุ้มครองยาวถึง 10 ปี และมีเงินจ่ายคืนในปีกรมธรรม์ที่ 1-9 ปีละ 6% และในปีกรมธรรม์ที่ 10รับเงินจ่ายคืน 500% รวมตลอดอายุสัญญารับเงินสูงสุดถึง 554% ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 65 ปี

"บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าคัดสรรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอดโดยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เรานำมาเป็นทางเลือกทั้ง 4 แบบในครั้งนี้ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งในเรื่องของความคุ้มครองชีวิตและรับสิทธิในการนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปหักลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากรอีกด้วย ทำให้เราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่านมา" นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

(1) สำหรับแผน 2-4 และไม่เคยได้รับผลประโยชน์จากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟคแคร์

- ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้