“แม่มณี Money Solution” แนะนำ “SCB Easy Cashier” น้องใหม่ขวัญใจร้านค้ายุคดิจิทัล สุดยอดเครื่องอีดีซีแห่งยุคสังคมไร้เงินสด รองรับทุกระบบการชำระเงินแห่งอนาคต

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
ธนาคารไทยพาณิชย์ สานต่อแคมเปญ "SCB EASY PAY – แม่มณี Money Solution" หลังจากเปิดตัวคาแรคเตอร์ "แม่มณี" นางกวักยุคดิจิทัลกับตลาดคิวอาร์โค้ดไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด "แม่มณี" มาพร้อมกับโซลูชั่นทางการเงินภาคสอง แนะนำน้องใหม่ "SCB EASY Cashier" เครื่องรับชำระเงิน Super EDC ภายใต้แนวคิด "แม่มณี สายเปย์ รักทุกคน รักทุกชาติ รับได้ทุกอย่าง" ตอบโจทย์และรองรับทุกระบบการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิดในโลกสังคมไร้เงินสด เพิ่มความคล่องตัวให้ผู้ประกอบการทุกกลุ่ม และตอบสนองทุกความต้องการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติอย่างไร้ขีดจำกัด แนะนำน้องใหม่ที่จะก้าวมาเป็นขวัญใจร้านค้ายุคดิจิทัล "SCB Easy Cashier" เครื่องรับชำระเงิน Super EDC ที่สามารถรองรับการชำระเงินทุกรูปแบบในเครื่องเดียว (All-In-One) ครอบคลุมทั้งบัตรเดบิต บัตรเครดิต QR Code มาตรฐาน และช่องทางการชำระเงินแห่งอนาคตซึ่งจะสามารถรับชำระเงินได้ในเฟสถัดไป อาทิ Alipay, WeChat Pay และระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless Payment) อย่าง Samsung Pay และ Apple Pay ตลอดจนบัตรแมงมุม บัตรเดียวสามารถใช้งานได้กับระบบขนส่งมวลชนทุกประเภท พร้อมส่งมอบเครื่องให้กับร้านค้าก่อนใครตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

นางอภิพันธ์เจริญอนุสรณ์รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสผู้บริหารสูงสุดปฏิบัติการผู้บริหารสูงสุด Retail Productsและ Retail Payments ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาเทคโนโลยีด้านระบบการชำระเงินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ปัจจุบันธนาคารไทยพาณิชย์ถือเป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินชั้นนำของประเทศ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเพื่อยกระดับการให้บริการที่สามารถรองรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการที่มีความหลากหลายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ขณะที่รูปแบบพฤติกรรมของผู้บริโภคก็เปลี่ยนแปลงไป ในครั้งนี้ธนาคารได้นำเอา "แม่มณี" นางกวักยุคดิจิทัลที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อตอนต้นเดือนพฤศจิกายน มาช่วยสร้างสีสัน และการจดจำ ภายใต้แนวคิดแม่มณี Money Solution "แม่มณี สายเปย์ รักทุกคน รักทุกชาติ รับได้ทุกอย่าง" แนะนำ SCB Easy Cashier เครื่องรับชำระเงิน Super EDC ที่ถือเป็นสุดยอดเครื่องรับชำระเงินที่ดีที่สุดและครบวงจรที่สุดในปัจจุบัน ด้วยศักยภาพที่สามารถรองรับการชำระเงินทุกรูปแบบภายในเครื่องเดียว (All-In-One) ครอบคลุมทั้งบัตรเดบิต บัตรเครดิต คิวอาร์โค้ดมาตรฐาน (QR Code) และช่องทางการชำระเงินแห่งอนาคต อาทิ Alipay, WeChat Pay และระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless Payment) อย่าง Samsung Pay, Apple Pay และบัตรแมงมุม ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านค้าก้าวสู่ยุคดิจิทัลไปพร้อมกับธนาคาร และสิ่งสำคัญยังเป็นการเปิดโอกาสสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าขนาดเล็กได้ขยายกลุ่มลูกค้าสู่กลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ช่องทางการชำระเงินใหม่ รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่นิยมใช้ระบบคิวอาร์โค้ด และระบบไร้สัมผัสในการชำระเงิน

SCB EASY Cashier เป็นเครื่องรับชำระเงินขนาดกะทัดรัด เหมาะแก่การรับชำระเงินทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต อีกทั้งยังทราบผลการอนุมัติรายการได้ในการรับชำระเงินแต่ละครั้งได้ทันที ผ่านระบบ SMS ยกระดับความสะดวกสบายในการชำระเงินสำหรับร้านค้าทุกประเภท ทุกขนาด รวมทั้งผู้ประกอบการที่ให้บริการแบบชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery) ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น ทั้งนี้ธนาคารพร้อมเปิดให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า และผู้สนใจ สมัครใช้บริการ SCB EASY Cashier ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมจัดส่งเครื่อง SCB EASY Cashier ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 โดยตั้งเป้าหมายกระจายเครื่อง SCB EASY Cashier สู่มือผู้ประกอบการทุกระดับทั่วประเทศ จำนวน 50,000 เครื่อง ภายในปี 2018

ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสมัครเพื่อขอรับ SCB EASY Cashier ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับตัวเครื่อง ไม่มีค่าบำรุงรักษารายเดือน ไม่มีกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ไม่มีเงินประกันตัวเครื่อง ไม่คิดค่าประกันวงเงิน 3,000 บาท จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม2561 อีกทั้งร้านค้าต่างๆ จะได้รับสิทธิพิเศษในการโฆษณาบนเว็บไซต์ของธนาคาร และสำหรับร้านค้าที่เป็นนิติบุคคลจะได้รับสมุดเช็คฟรีจำนวน 3 เล่ม และส่วนลดค่าธรรมเนียม 50% สำหรับการฝากเช็คต่างธนาคาร ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 0-2777-7444 หรือ https://www.scb.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้