ธนาคารกรุงเทพ จัด 'บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ 2560’ ครั้งที่ 9 มหกรรมจำหน่ายสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ จากสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๔
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี จัดงาน 'บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ 2560' ครั้งที่ 9 ให้ลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่สนใจได้ชม ชิม และช้อปกับมหกรรมสินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาพิเศษ จากผู้ประกอบการสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี ณ บริเวณลานด้านหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม

นายวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะประธานจัดงาน เปิดเผยว่า 'บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์' เป็นงานแฟร์ประจำปีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2552 โดยความคิดริเริ่มของท่านอดีตประธานกรรมการบริหาร คุณโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี โดย 'บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ 2560' นับเป็นการจัดครั้ง 9 เพื่อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพเยี่ยมในราคาพิเศษ จากโรงงานของผู้ประกอบการสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี จำนวนมากกว่า 200 รายการ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์มือถือ ชุดเครื่องนอน กระเป๋าเดินทาง รองเท้าแบรนด์ดัง อาหารทะเลแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และอีกมายมาย ในราคาพิเศษแต่คุณภาพสุดคุ้ม รวมถึงของสมนาคุณต่างๆ อีกหลากหลายรายการ โดยธนาคารได้อำนวยความสะดวกเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้กับลูกค้าด้วยบริการรับชำระผ่านระบบ QR Code เพื่อร่วมขับเคลื่อนสังคมไร้เงินสด นอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต จาก DUAL ELVIS เพื่อสร้างความบันเทิงภายในงาน

"'บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์' กลายเป็นงานแฟร์ที่ลูกค้าในวงกว้างรอคอย และพบว่ายอดจำหน่ายสินค้าของร้านค้าต่างๆที่ร่วมออกบูธมีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี ส่งผลให้มีผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสนใจเข้าร่วมออกบูธเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย โดยในปี 2560 นี้ มีผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ได้รับการคัดสรรร่วมออกบูธจำนวน 74 บริษัท และมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภททั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคกว่า 200 รายการ สำหรับสินค้าคุณภาพหลากหลายรายการ ที่ได้รับความนิยมจากนักช้อป ได้แก่ กระเป๋า HUSKIES BRAND ชุดผ้าปูที่นอน PASAYA ของใช้ครัวเรือนชุดพลาสติก Super Lock รองเท้า GEOX/Pierre Cardin และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มลูกค้า พนักงาน และประชาชนตลอดการจัดงานที่ผ่านมา" นายวีระศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารเล็งเห็นถึงความสำคัญของภาคธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) และกำหนดนโยบายสนับสนุนผู้ประกอบการ SME เพื่อมุ่งสู่ Smart SME อย่างเต็มรูปแบบ โดยได้สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมและสร้างความเข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการ SME เติบโตได้อย่างยั่งยืน ด้วยการจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ รวมถึงการจัดสัมมนาให้ความรู้ เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทยสามารถพัฒนาและก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง โดยได้ก่อตั้งชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร รวมถึงร่วมมือกันต่อยอดและขยายศักยภาพธุรกิจเอสเอ็มอีสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นกลไกช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศต่อไป โดย 'บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์' เป็นหนึ่งในกิจกรรมสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีประจำปีที่ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4