ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัวพันธมิตรใหม่ จับมือ SPAR เดินหน้าเปิดสาขาย่อยในซูเปอร์มาร์เก็ต ในปั๊มน้ำมัน ก้าวเข้าหาไลฟ์สไตล์ลูกค้า หวังเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๑
นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร จับมือกับ SPAR ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตในสถานีบริการน้ำมันบางจาก เปิดทำการสาขาใหม่ สาขาย่อยราชพฤกษ์ โดยสาขาในซูเปอร์มาร์เก็ต SPAR แห่งนี้ เปิดทำการทุกวัน เวลา 10:00 น. – 19:00น. ให้บริการเปิดบัญชี ฝากเงิน สมัครสินเชื่อ และโอนเงินระหว่างประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ที่เดินทางมาใช้บริการปั๊มน้ำมัน และจับจ่ายซื้อของในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต

"เรามองว่าการเข้ามาเปิดสาขาในซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นโมเดลที่น่าสนใจ เป็นความต่างที่ชัดเจนในการเข้าถึงลูกค้า

และชุมชน โดยเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ตในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ มีจุดเด่นตรงที่ไม่ใช่เป็นเพียงทางผ่าน แต่เป็นศูนย์กลางที่ยึดโยงลูกค้าและคนในชุมชนเข้าไว้ด้วยกัน คนแวะเวียนเข้ามาใช้บริการเป็นประจำ ทั้งเติมน้ำมัน และจับจ่ายซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน ตลอดจนมี Co-working Space สำหรับคนมาทำงานและพบปะกัน การเพิ่มบริการธุรกรรมการเงินซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคนจะช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายให้คนในชุมชนยิ่งขึ้น สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็น Community ที่ตอบโจทย์ชุมชนเพิ่มขึ้น ขอบคุณ SPAR และปั๊มน้ำมันบางจากที่ให้โอกาสธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย" นายอดิศร กล่าว

ปัจจุบัน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดให้บริการสาขาย่อยรูปแบบใหม่ ที่สาขาย่อยราชพฤกษ์ ในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต SPAR ในปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาราชพฤกษ์ 2 นนทบุรี เป็นแห่งที่ 3 ซึ่งนับเป็นสาขาทดลองที่กำลังวัดผลตอบรับและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าและชุมชนเพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้าด้วยความเข้าใจ และตอบโจทย์หลักคือ การทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ง่าย รวดเร็ว

นายอดิศร เปิดเผยว่า สาขาย่อยรูปแบบใหม่เป็นการปรับตัวในช่วงรอยต่อระหว่าง Traditional Banking กับ Digital Banking เพื่อส่งมอบบริการในจุดที่ดิจิตอลยังเข้าไม่ถึง ขณะเดียวกัน การปรับลดขนาดและรูปแบบลงมานับเป็นการผสมผสานระหว่างดิจิตอลแบงก์กิ้งและธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ

นายวิบูลย์ วงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า SPAR รู้สึกยินดีที่มีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นหนึ่งในพันธมิตรของเรา ซึ่งเป็นธนาคารที่ปรับตัวตลอดเวลาและกล้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าเป็นหลัก สำหรับ SPAR นั้น เป็นซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มีสาขาใน 46 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วมากกว่า 30 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน โดยมีแผนจะขยายอีกกว่า 300 สาขา ใน 4 – 5 ปี ข้างหน้า และมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าคุณภาพดี พร้อมมอบความสดใหม่มาตรฐานยุโรป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงใส่ใจสุขภาพและความสะดวกสบาย ใกล้บ้านคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้