“เอ็ม วิชั่น” แต่งตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมจดทะเบียนเอ็ม เอ ไอ ระดมทุนขยายธุรกิจ

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
''เอ็ม วิชั่น'' แต่งตั้ง "แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์" เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ระดมทุนขยายธุรกิจ

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด หรือ MVP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อจัดโครงสร้างบริษัท โครงสร้างทางการเงิน และเพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพ และขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัทฯ โดยได้มอบหมายให้ที่ปรึกษาทางการเงินเป็นผู้ดำเนินการในการเตรียมความพร้อมที่จะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) สำหรับการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน

โดยบริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดงาน 3 ด้าน ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ (Mobile) กีฬา (Sport) และท่องเที่ยว (Tourism) เช่น งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอที แก็ดเจ็ต ภายใต้ชื่องาน "Thailand Mobile EXPO" งานแข่งขันกีฬา เช่น การจัดงานแข่งขันกีฬาชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน Samsung Galaxy 10K Thailand Championship ร่วมจัดการแข่งขันกีฬานานาชาติ ภายใต้ชื่องาน เขาประทับช้างเทรล (KPTC TRAIL: KPTC), ตะนาวศรีเทรล (TANAOSRI TRAIL: TNT) และการบริการเคลื่อนที่ในส่วนของรถคาราวาน สำหรับงานเทศกาลต่างๆ อาทิ เทศกาลดนตรี (Music Festival)

"การเตรียมเป้าหมายเพื่อเข้าไปเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯในครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญ เพราะเมื่อบริษัทฯได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แล้วก็จะทำให้บริษัทฯมีโอกาสในการที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตได้ รวมทั้งยังทำให้บริษัทฯ มีภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นต่อลูกค้า คู่ค้า

รวมถึงความภาคภูมิใจของพนักงาน ตลอดจนเป็นการการสร้างรากฐานของบริษัทฯให้มีความมั่งคง และเติบโตอย่างยั่งยืน รวมทั้งยกระดับองค์กรให้มีความเป็นสากล และเป็นที่ยอมรับอีกด้วย" นายโอภาสกล่าว

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ อยู่ในระหว่างการปรับโครงสร้างบริษัทฯ และการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน รวมถึงการเตรียมความพร้อมต่างๆ เพื่อรอที่จะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยจะยื่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด หรือ MVP มีโอกาสที่จะเติบโตได้ในอนาคตในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ (Mobile) กีฬา (Sport) และท่องเที่ยว (Tourism) เนื่องจากธุรกิจทั้ง 3 ด้านได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าประเภทโทรคมนาคมและการสื่อสาร รวมถึงผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทยจะเพิ่มสูงขึ้นอีก 25 ล้านคน และเข้าสู่ยุค Mobile First รวมถึงกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพและการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีการจัดกิจกรรมกว่า 700 รายการต่อปี มูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ MVP มีการเติบโตที่น่าสนใจในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ