eBaoTech ประกาศเปิดตัว eBaoCloud InsureMO ระดับโลก

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๑๙
eBaoTech Corporation ผู้ให้บริการโซลูชั้นประกันภัยดิจิทัลชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัว eBaoCloud(R) InsureMO(TM) หรือ Insurance Middle Office ทั่วโลก หลังประสบความสำเร็จในจีนและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและยุโรป

eBaoCloud(R) InsureMO(TM) มอบแพลตฟอร์ม API แบบเปิดเพื่อนวัตกรรมที่รวดเร็วและการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศประกันภัยดิจิทัล และเป็นสะพานเชื่อมต่อช่องทางจำนวนมากและเงื่อนไขทางธุรกิจต่างๆกับระบบหลักแบบเก่าของบริษัทประกันภัย โดยสามารถจำแนกคุณสมบัติเด่นๆ ได้ดังนี้

- มี Product Engine และ Micro Service ของประกันภัยที่ยืดหยุ่นที่สุดสำหรับการขาย บริการ และเอาประกัน: จากประสบการณ์ด้านระบบประกันภัยหลักอันยาวนานใน 40 ประเทศ eBaoCloud InsureMO ประกอบด้วย API พื้นฐาน และจะปรับปรุงและเพิ่ม API อย่างต่อเนื่องสำหรับระบบนิเวศประกันภัย เพื่อเร่งความเร็วและลดต้นทุนในยุคดิจิทัลที่กำลังมาถึง

- รองรับทุกผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั้งที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่อง: จากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันภัยทั่วไป และประกันสุขภาพแบบดั้งเดิม สู่ผลิตภัณฑ์ประกันภัยระดับจุลภาค (Micro) หรือนาโน (Nano) ตามบริบทหรือเงื่อนไข เพื่อแก้ไขและขจัดอุปสรรคทั้งหมดที่เคยมีมา

- cloud native และ microservices: ยกเครื่องใหม่โดยให้ความสำคัญกับอินเทอร์เน็ตและสถาปัตยกรรมคลาวด์โดยเฉพาะ เพื่อรับประกันความยืดหยุ่นให้ทัดเทียมกับบริษัทอินเทอร์เน็ตระดับโลกในการรับมือกับปัญหาด้านปริมาณงาน ความหลากหลาย และความรวดเร็ว

- บริการแพลตฟอร์ม (PaaS): ทั้งบริการคลาวด์แบบสาธารณะ (Public Cloud) และเอกชน (Private Cloud) มาพร้อมนักพัฒนาที่แข็งแกร่งที่คอยสนับสนุนและการเข้าถึงระบบบริหารจัดการผ่านทาง eBaoCloud Container และการบูรณาการเข้ากับระบบหลักเก่าอย่างไม่มีสะดุด

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในจีน ปี 2015 และจากนั้นในตลาดสำคัญอีกหลายแห่งในเอเชียแปซิฟิกและยุโรป eBaoCloud InsureMO ก็ได้รับความไว้วางใจอย่างดีเยี่ยมจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรายสำคัญทั้งหมดในระบบนิเวศประกันภัยดิจิทัล มีผู้ใช้บริการ (Tenant) ราว 100 ราย และมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยกว่า 1,000 รายการที่ถูกจำหน่ายบน eBao Cloud โดยในจำนวนนี้รวมถึงบริษัทประกันภัยชั้นนำ บริษัทโบรกเกอร์แถวหน้าที่มีนายหน้าประกันชีวิตกว่า 20,000 คน บริษัทดีลเลอร์รถยนต์ชั้นนำที่ขายกรมธรรม์กว่า 2 ล้านฉบับ/ปี ระบบการจัดการเนื้อหาเว็บไซต์และอีคอมเมิร์ซชั้นนำ และสตาร์ทอัพ InsurTech ระดับแนวหน้า ด้วยความสำเร็จข้างต้น eBaoTech จึงก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว eBaoCloud InsureMO แก่ประชาคมประกันภัยดิจิทัลระดับโลก

วู้ดดี้ โม ซีอีโอของ eBaoTech กล่าวเสริมว่า "ประกันภัยดิจิทัลคือประกันภัยที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมด เพราะแนวทางดั้งเดิมในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีของอุตสาหกรรมประภัยนั้นมีความล่าช้าและต้นทุนสูง นอกจากนี้ระบบหลักของบริษัทประกันภัยส่วนใหญ่ก็ล้าสมัย แต่การจะเปลี่ยนระบบหลักก็ต้องใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูง eBaoCloud InsureMO จึงนำเสนอเครื่องมือที่ช่วยเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในรูปแบบเกือบจะเรียลไทม์ ขณะเดียวกันก็สนับสนุนการย้ายระบบหลักอย่างค่อยเป็นค่อยไป เรามีเป้าหมายในการเป็นพันธมิตรกับทั่วโลกด้วย eBaoCloud InsureMO เพื่อร่วมกันสร้างแนวคิดประกันภัยที่เชื่อมต่อถึงกันหมดและประกันภัยแบบองค์รวมให้กลายเป็นจริง InsureMO ช่วยคุณให้ความคุ้มครองได้มากขึ้น"

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ InsureMO กรุณาติดต่อสำนักงานประจำพื้นที่ https://www.ebaotech.com/contact-us/worldwide-offices หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ eBao Cloud

eBao Cloud คือ ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของบริการแพลตฟอร์ม (PaaS) และ บริการชอฟต์แวร์ (SaaS) ซึ่งใช้เทคโนโลยี 4G (ในรูปแบบ cloud native และ microservices) ทั้งนี้ eBao Cloud ถือเป็นแพลตฟอร์มดำเนินงานและเชื่อมต่อสำหรับสำหรับบริษัทประกันภัย ช่องทางดั้งเดิม หรือพาร์ทเนอร์รูปแบบใหม่ที่มีความผูกพันใกล้ชิด และบริษัทฟินเทค eBao Cloud ช่วยให้การปล่อยผลิตภัณฑ์ไปสู่ช่องทางจำหน่ายเกิดขึ้นแทบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการจำหน่าย, การอำนวยความสะดวกในการออกใบเสนอราคา และกรมธรรม์, บริการออกใบสลักหลังกรมธรรม์, การเคลม และการชำระเงิน เป็นต้น

เกี่ยวกับ eBaoTech

พันธกิจของ eBaoTech คือ "ทำให้การประกันภัยเป็นเรื่องง่าย" หลังจากก่อตั้งในปี 2543 และบุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัย 3G หรือระบบประกันภัยหลักแบบ Java บริษัทก็ได้ก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกอีกครั้งจากการผลักดันเทคโนโลยีประกันภัย 4G ในรูปแบบ cloud native และ microservices ปัจจุบัน eBaoTech มีธุรกิจ 2 แขนงด้วยกัน ได้แก่ eBao Cloud และ eBao Software สำหรับ eBao Cloud คือแพลตฟอร์ม API แบบเปิดที่จะมอบการเชื่อมต่ออย่างแท้จริงให้แก่บริษัทประกัน ช่องทางดั้งเดิม ช่องทางพันธมิตร และบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีทางการเงิน ขณะที่ eBao Software ประกอบด้วยระบบหลักสำหรับบริษัทประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และประกันสุขภาพ รวมถึงผู้รับประกันภัยต่อ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ebaotech.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171222/2021263-1

คำบรรยายภาพ - eBaoCloud InsureMO: แพลตฟอร์ม API แบบเปิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้