Gossip News: Bhiraj Office REIT (BOFFICE) ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักลงทุนสถาบัน พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหน่วยทรัสต์ 8-11 ม.ค. 61

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๐
ประเดิมต้นปี ก็เป็นโอกาสดีของนักลงทุน เมื่อ 'ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ภิรัชออฟฟิศ' หรือ Bhiraj Office REIT (BOFFICE) ที่จะเข้าลงทุนในสิทธิการเช่าโครงการอาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ได้ฤกษ์เปิดให้จับจองหน่วยทรัสต์ตั้งแต่วันที่ 8-11 ม.ค.นี้ หลังนักลงทุนสถาบันแสดงความต้องการซื้อหน่วยทรัสต์มากกว่าที่จัดสรรสูงถึง 8 เท่า งานนี้ 'นายอรรถกร เนตร์เนรมิตรดี' ผู้บริหาร ภิรัช รีท แมนเนจเม้นท์ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ เป็นปลื้มสุด ๆ กับความสนใจอย่างท่วมท้นจากกลุ่มนักลงทุนสถาบัน ด้วยคุณภาพทรัพย์สินที่ Bhiraj Office REIT (BOFFICE) เข้าลงทุนนั้น เรียกได้ว่าเป็นระดับเกรด A++ ที่โดดเด่นทั้งการออกแบบอาคารในรูปแบบผสมผสาน Mixed-use Commercial Complex ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ย่านสุขุมวิทตอนต้น และเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ บอกได้คำเดียวว่า นักลงทุนที่สนใจอยากได้ผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุน BOFFICE น่าจะเป็นคำตอบสำหรับการลงทุนที่น่าสนใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้