ยอดพุ่ง 1,300 ล้าน ในปี 2561 บ. มาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น ส่งต่อผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรง ADALINA สู่ภาคอีสานจัดงาน Masterpiece Regional EXPO : PASSION อุดรธานี 2017

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
บริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจมากกว่า 4 ปี ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียง และทำการขยายธุรกิจภายในประเทศ ไปจนถึงแถบประเทศเพื่อนบ้าน ในประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นประเทศแรก ต่อมาในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา รวมถึงประเทศต่างๆในแถบประเทศอาเซียน ครั้งนี้ได้จัดงานที่อุดรธานีหวังสร้างยอดขายโซนภาคอีสาน โดยคุณกฤษณ์ ศรีวะรมย์ ประธานกรรมการบริหาร ผู้ก่อตั้ง บริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด ได้มีแนวคิด รูปแบบสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีกรีจบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์เคมี จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการต่อผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมเฉพาะที่ทำให้กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายคุณได้อีกต่อไป กับผลิตภัณฑ์ ADALINA ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สดใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ดูอ่อนเยาว์ จนสามารถคว้ารางวัลต่างๆ

ADALINA ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าสู่ความงามเหนือกาลเวลา ที่ได้เครื่องหมายรับรองนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบเฉพาะของมาสเตอร์พีซ รางวัลชนะเลิศนวัตกรรม PhytoCellTech(TM) ในปี 2008 , มาตรฐานการรับรองคุณภาพ จาก Swiss Quality Formula , นวัตกรรม PhytoCellTech จาก Lab Mibelle Biochemistry ประเทศสหรัฐอเมริกา และเครื่องหมาย ฮาลาล เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมานั่น สามารถทำยอดขายได้อย่างล้นหลาม ภายในวันเดียว อีกทั้งยังมีกระแสจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ดีตลอดปี 2560 จนบริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าถึง 1,000 ล้านบาท เพื่อความก้าวหน้าต่อไปของบริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด จะสร้างและพัฒนาคุณภาพ ศักยภาพ ให้เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้