HUMAN ดังใหญ่ เตรียมเหินฟ้าโรดโชว์สิงคโปร์เดือนม.ค.นี้ เปิดตัวโปรดักท์ใหม่ “Performance Management Outsourcing” ในไตรมาส 1/61 วางป้ารายได้ปีนี้เติบโต 20 – 30 %

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
HUMAN เตรียมเดินสายโรดโชว์สิงคโปร์ในวันที่ 25 -27ม.ค.นี้ มั่นใจสถาบันให้การตอบรับอย่างท่วมท้น ด้านผู้บริหาร"สุนทร เด่นธรรม" เตรียมเปิดตัวโปรดักท์ใหม่ "Performance Management Outsourcing"ในไตรมาส 1/2561 วางเป้ารายได้ปี 2561 เติบโต 20-30% จากปีก่อน

นายสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) หรือ HUMAN ผู้นำในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลที่ครบวงจรด้วยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเอง เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศมีความสนใจในธุรกิจของบริษัทเป็นอย่างมาก และติดต่อเข้ามาเพื่อรับฟังแผนดำเนินธุรกิจในอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 25 - 27 มกราคม 2561 เตรียมเดินทางไปให้ข้อมูลกับนักลงทุนสถาบันในประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับ บริษัท หลักทรัพย์ซิตี้คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้เข้าใจในแผนและทิศทางการดำเนินธุรกิจในอนาคตของ HUMAN มากขึ้น

"การดำเนินธุรกิจของเราให้ความสำคัญกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และศักยภาพการทำกำไรของธุรกิจเดิม และการเปิดตัวสินค้าและบริการใหม่ๆ แต่จะเน้นการวางรากฐานของธุรกิจใหม่ให้มั่นคงในปีนี้ ก่อนที่จะขยายตัวอย่างเต็มที่ในปีหน้า โดยในปี 2561 วางเป้ารายได้เติบโตในภาพรวมไม่น้อยกว่า 20-30% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา"นายสุนทรกล่าว

นายสุนทร กล่าวว่า บริษัทฯยังคงโฟกัสการเพิ่มช่องทางการสร้างฐานรายได้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากธุรกิจในประเทศที่มีอยู่ทั้งในงานด้านทรัพยากรบุคคล (Human Resources Solutions : HR Solutions)และบริการด้านการบริหารจัดการ บัญชีและการเงิน (Financial Solutions) ซึ่งปัจจุบันมีความต้องการใช้จำนวนมาก ขณะที่องค์กรต่างๆ ในประเทศไทยให้ความสำคัญ โดยหันมาใช้ Outsource มากยิ่งขึ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า บริษัทฯเตรียมออกโปรดักท์ใหม่(Performance Management Outsourcing) เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการในด้าน HR เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มการให้บริการให้กับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ คาดว่าจะเห็นการเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/2561 คาดว่าจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น รวมทั้งแผนการเข้าซื้อกิจการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจด้านให้บริการจัดทำบัญชีและการเงิน ซึ่งอยู่ระหว่างการพูดคุย 2-3 ราย

ปัจจุบัน HUMAN มีองค์กรขนาดใหญ่ที่มอบความไว้วางใจให้ดูแล อาทิ กลุ่มไมเนอร์ กรุ๊ปและกลุ่มเทสโก้โลตัส เป็นต้น โดยรวมๆมีลูกค้าที่ดูแลอยู่ราว 400 บริษัท คิดเป็นแอ็คเคาท์พนักงานที่ดูแลอยู่กว่า 2 แสนคน และวางเป้าที่จะขยายเพิ่มขึ้นอีก 3-5 หมื่นคนในปี 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?