กรุงไทยเครดิตเงินคืนผู้ใช้ QR Code และเป๋าตุง กรุงไทยที่ตลาด BAKA MARKET

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
นางอรนุช ศิรประภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้ร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ -ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 เพื่อร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน ธนาคารจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับร้านค้าต่างๆ และผู้ที่จะมาร่วมงาน BAKA MARKET ในวันที่ 17 – 18 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นตลาดประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 จัดขึ้นที่บริเวณลานจามจุรีฝั่งคณะวิทยาศาสตร์และลานรื่นรมย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยลูกค้าที่ชำระเงินด้วย QR Code ผ่าน KTB netbank ยอดรวมสะสมภายในงานครบ 300 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 72 บาท รวมทั้งสิ้น 1,000 สิทธิ์ตลอดงาน ส่วนร้านค้า เป๋าตุง กรุงไทย จะได้รับเครดิตเงินคืนจากการรับชำระเงินผ่าน QR Code ตามจริงสูงสุด 300 บาท เมื่อมียอดรวมสะสมตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 ร้านค้า นับเป็นอีกหนึ่งโครงการของธนาคารที่เข้าไปในมหาวิทยาลัย เพื่อให้กลุ่มนิสิต นักศึกษาได้สัมผัสและสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายในสังคมไร้เงินสด ตามนโยบาย National e-Payment ของรัฐบาล

นอกจากนี้ ภายในงาน BAKA MARKET ธนาคารกรุงไทยได้นำร้านกาแฟชื่อดังมาบริการด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาเพียงแก้วละ 4 บาท สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินด้วย QR Code ผ่าน KTB netbank รวมทั้งจัดกิจกรรมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการชำระเงินด้วย QR Code และการใช้งานแอปพลิเคชันเป๋าตุง กรุงไทย พร้อมของที่ระลึกจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน