ODEM แต่งตั้ง ดร.ไมเคิล ซาร์แกม เป็นหัวหน้าวิศวกรระบบ

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
ODEM.IO ผู้สร้างสรรค์ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์ แต่งตั้ง ดร.ไมเคิล ซาร์แกม (Michael Zargham, Ph.D.) ดำรงตำแหน่งหัวหน้าวิศวกรระบบ (Chief Systems Engineer)

ดร.ซาร์แกมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการตัดสินใจด้วยข้อมูล ซึ่งสั่งสมประสบการณ์ในสาขาที่เกี่ยวข้องมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ โดยดร.ซาร์แกมจะมารับบทบาทเป็นผู้นำการออกแบบระบบสำหรับโมเดลเศรษฐกิจบล็อกเชนและโทเคน ODEM ของ ODEM.IO ซึ่งเขามีแผนที่จะใช้ขีดความสามารถของทีมวิจัย BlockScience ของตนเอง เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของระบบ พร้อมตรวจสอบความถูกต้องสมบูรณ์เมื่อมีการเปิดตัว

ริชาร์ด มากูล ซีอีโอ ODEM.io กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับไมเคิลสู่ทีมพัฒนาหลักของ ODEM.IO ดร.ซาร์แกมเหมาะสมกับตำแหน่งนี้อย่างไร้ที่ติ เนื่องด้วยความรู้และประสบการณ์อันครอบคลุมกว้างขวางของเขาในการสร้างสถาปัตยกรรมสำหรับระบบปัญญาประดิษฐ์และเศรษฐกิจโทเคน"

ODEM.IO อยู่ระหว่างการสร้างแพลตฟอร์มอินเตอร์แอคทีฟที่เกิดจากการร่วมมือกัน เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีปฏิสัมพันธ์กับอาจารย์ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก เพื่อสร้างประสบการณ์การศึกษานอกสถานที่คุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผล

แพลตฟอร์ม ODEM.IO ใช้ประโยขน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ เพื่อปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพขึ้น และส่งมอบประสบการณ์ทางการศึกษา ซึ่งแต่เดิมไร้ประสิทธิภาพและซ้ำซากจำเจ

"เป้าหมายคือการนำเอาพลังของบล็อกเชนในแง่ของการประสานงานจากหลายฝ่าย มารวมเข้ากับความสามารถของ AI ในการสำรวจพันธกิจต่าง ๆ อันจะนำมาซึ่งประโยชน์สูงสุดร่วมกัน เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ยุติธรรมและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกคนที่เข้าใช้งานระบบการศึกษาแบบตัวต่อตัว" ดร.ซาร์แกมกล่าว

"โมเดลเศรษฐกิจและระบบโทเคนของ ODEM.IO จะตั้งอยู่บนกรอบปฏิบัติ Doscount Token Framework ที่เป็นงานวิจัยร่วมกันกับ Sweetbridge Foundation, Inc. " ดร.ซาร์แกมกล่าวอธิบาย

ดร.ซาร์แกมเป็นผู้ก่อตั้ง BlockScience บริษัทวิศวกรรมคณิตศาสตร์ที่มีเทคนิคมาจากศาสตร์ด้านการตัดสินใจ (decision science) และทฤษฎีเกม

โทเคนของ ODEM จะเป็นโทเคนดิจิทัลที่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ ซึ่งจะช่วยให้การจ่ายเงินข้ามพรมแดนเป็นเรื่องง่าย รวมทั้งยังจะกระตุ้นให้อาจารย์ผู้สอนจัดหลักสูตรวิชาตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้เรียน

ODEM.IO ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Excelorators Inc. ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์ และเคยสร้างสรรค์ประสบการณ์การศึกษาให้กับนักเรียนนานาชาติที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ รวมถึงผู้บริหารชาวต่างชาติของบริษัทต่าง ๆ มาแล้วมากมาย

Excelorators มีสำนักงานอีกแห่งอยู่ที่ซานฟรานซิสโก และมีเครือข่ายอาจารย์และผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมการศึกษากว่า 200 ราย ซึ่งจะมาเป็นผู้บุกเบิกการใช้แพลตฟอร์มของ ODEM.IO

แพลตฟอร์มการศึกษาระหว่างประเทศแห่งนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้บริการในรูปแบบเดียวกับ Airbnb โดยจะเริ่มเปิดระดมทุนสาธารณะในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 โปรดติดตามรายละเอียดต่อไป

สื่อมวลชนติดต่อ: [email protected]

หมายเลขโทรศัพท์สำหรับสื่อมวลชน: (424)327-5682

Via Balestra 6

6830 Chiasso, Switzerland

ร่วมพูดคุยบน Telegram

https://www.linkedin.com/company/odem-io/

https://www.facebook.com/odemio/

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2040999-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ