สินมั่นคงประกันภัยส่ง “ประกันรถยนต์คนกรุง” เบี้ยไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เอาใจคนใช้รถในเมืองกรุง

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๒๗
บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ส่งผลิตภัณฑ์และแคมเปญโฆษณาออนไลน์ "ประกันรถยนต์คนกรุง" ประกันชั้น 1 เอาใจคนใช้รถในเมืองกรุง เพราะสินมั่นคงเข้าใจว่า อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องไม่คาดคิด แม้จะระมัดระวังดีเพียงใด อุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นได้ทุกนาที ยิ่งเป็นการเดินทางในเมืองกรุงที่มีปัญหาจราจร บนท้องถนนทุกวัน ยิ่งต้องเตรียมรับมือให้พร้อม

สินมั่นคงประกันภัยจึงส่งประกันรถยนต์คนกรุง ประกันชั้น 1 เบี้ยไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะรถชนรถ รถชนของ รถคันอื่นมาชน เกิดอุบัติเหตุนอกเมือง รถไฟไหม้ น้ำท่วม เราก็คุ้มครอง โดยมีทุนประกันให้เลือก 6 ช่วงทุน เริ่มต้นที่ทุน100,000 บาท และเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9,600 บาท สามารถปกป้องรถจากทุกภัย เคลมได้ ไม่ต้องลุ้นว่าเบี้ยประกันจะขึ้นในปีถัดไป คุ้มครองอายุรถตั้งแต่ 1-12 ปี

โดยภาพยนตร์โฆษณาจะสื่อให้เห็นถึง อินไซด์ของคนขับรถในเมืองกรุง ไม่ว่าจะขับรถไปทางไหน ก็เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติภัยบนท้องถนนได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะขับด้วยความระมัดระวังเพียงใดก็ตาม สินมั่นคงประกันภัยจึงพร้อมที่จะเข้ามาช่วยบรรเทาทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวล หรือเสียน้ำตากับเบี้ยประกันที่อาจเพิ่มขึ้นทุกปี ผ่านภาพยนตร์โฆษณาดูสนุก ที่จะตีแผ่ทุกความจริง ซึ่งคุณเองก็สามารถพบเจอได้ไม่ยากบนท้องถนน และบทเพลงติดหูที่อาจกลายเป็นวลีฮิตของคนกรุงในไม่ช้า

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาประกันสุขภาพตามฟิตได้ที่www.facebook.com/smkinsurance/ หรือ https://www.youtube.com/smkinsurance

ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อประกันรถยนต์คนกรุงได้แล้ววันนี้เพียงคลิก http://www.smk.co.th/ProductMotorDetail/19 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ CallCenter โทร.1596

สินมั่นคงประกันภัย ...ประกันรถ ประกันเวลา...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4