โครงการ “พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร” ธ.ไทยเครดิตฯ เดินหน้าจัดอบรมด้านการเงินให้แก่ผู้ค้ารายย่อย ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโครงการ "พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย" จัดการอบรมด้านการเงินในโครงการ "พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย" ให้แก่พ่อค้าแม่ค้าใน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและการทำธุรกิจของผู้ค้ารายย่อย ให้สามารถเติบโตไปด้วยกัน ตามเป้าหมายของสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อยของธนาคาร โดยได้รับความร่วมมือจากบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) จัดวิทยากรมาร่วมอบรมในโครงการ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงแรมวรบุรี อโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย กล่าวว่า "หลังจากได้ดำเนินโครงการ พ่อค้าแม่ค้าพากเพียรฯ จัดอบรมให้ความรู้ทางการเงินให้แก่ผู้ค้ารายย่อยมาแล้วหลายพื้นที่ ทั้งกรุงเทพฯ ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และภาคใต้ ธนาคารพบว่ายังมีผู้ค้ารายย่อยอีกเป็นจำนวนมากที่ต้องการความรู้ด้านการบริหารเงิน การสร้างวินัยทางการเงิน เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจให้เติบโตขึ้น ธนาคารจึงตั้งใจจะกระจายการจัดอบรมในโครงการให้ครอบคลุมพื้นที่ที่มีลูกค้านาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อยของธนาคารให้มากที่สุด ครั้งนี้เรามาจัดอบรมกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นอีกหนึ่งฐานลูกค้าสำคัญของธนาคาร ก็คาดว่าการจัดอบรมในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้ครั้งที่ผ่านๆ มา"

โครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย เป็นโครงการฝึกอบรมความรู้ทางการเงิน ทั้งด้านการสร้างวินัยทางการเงิน การออมเงินในรูปแบบต่างๆ การจัดการบัญชีเบื้องต้น และการต่อยอดทางธุรกิจ ให้กับพ่อค้าแม่ค้า และผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิต ฯ ของธนาคารในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?