CHO คุณภาพคับแก้ว “สายการบินใหญ่ในประเทศ” Repeat Order จ้างออกแบบและผลิตรถลำเลียงมูลค่ากว่า 50 ลบ. ดัน Backlog ขยับแตะ 6,500 ลบ. - จ่อรับรู้รายได้ปีนี้กว่า 2,710 ลบ.

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
CHO โชว์สุดยอดผลงานคุณภาพคับแก้ว "สายการบินใหญ่ในประเทศ" Repeat Order จ้างออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (X-Catering) จำนวน 6 คัน มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ดันปริมาณงานในมือแตะ 6,500 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้กว่า 2,710 ล้านบาท ด้านบิ๊ก บอส "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" ชี้รถ Catering CHO ออกแบบครอบคลุมได้ทุกการใช้งาน มีระบบการทำงานที่เที่ยงตรง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าครัวการบินทั่วโลก

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) หรือ CHO เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามรับงานออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (X-Catering) จาก "สายการบินใหญ่ในประเทศ" จำนวน 6 คัน มูลค่ารวมประมาณ 50 ล้านบาท ระยะเวลาส่งมอบงานภายในปีนี้ ทำให้สามารถรับรู้เป็นรายได้ภายในปีนี้ทั้งหมด

ขณะที่เมื่อปลายปี 2560 บริษัทฯ ได้รับคำสั่งซื้อผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (X-Catering) จากสายการบินใหญ่ในประเทศ มาแล้วจำนวน 21 คัน ซึ่งสามารถส่งมอบงานได้ตรงตามคุณภาพและกำหนดเวลาส่งผลทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ส่งผลให้บริษัทฯ มีปริมาณงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 6,500 ล้านบาท (รวมงานโครงการพิเศษที่รับสัญญาแล้ว) ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้กว่า 2,710 ล้านบาท

"รถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบินของบริษัทฯ มีจุดเด่นที่การออกแบบครอบคลุมการใช้งานสำหรับเครื่องบินทุกขนาด ตั้งแต่เล็ก-กลาง-ใหญ่ รูปแบบทันสมัย มีสมรรถนะปลอดภัย มีความแข็งแรงทนทาน และมีระบบการทำงานที่เที่ยงตรง สามารถรักษาอุณหภูมิและความสะอาดของอาหารที่บรรทุกอยู่ภายในได้ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจนได้รับงานดังกล่าว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังส่งออก รถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบินไปยังประเทศแถบเอเชีย เช่น ประเทศเวียดนาม ฮ่องกง เกาหลีใต้ ฯ และหลายประเทศ ในกลุ่มประเทศแถบตะวันออกกลางอีกด้วย" นายสุรเดช กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2561 บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ไปพร้อมกับการขยายศูนย์บริการซ่อมรถบรรทุก "สิบล้อ 24 ชั่วโมง" ให้ครบ 8 แห่ง ภายใน 3 ปี (พ.ศ. 2561-2563) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัท รวมไปถึงการบริหารจัดการต้นทุนต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

อนึ่ง CHO ประกอบธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง และโลจิสติกส์เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ