HSBC/TBS Business Case Competition Thailand 2018 เอชเอสบีซี จับมือ มธ. เฟ้นหาสุดยอดนักวิเคราะห์และจัดทำแผนเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจสากล

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
"ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนไทยร่วมชิงแชมป์ระดับนานาชาติที่ฮ่องกง"

ธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย ร่วมกับโครงการปริญญาตรีบริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สานต่อโครงการ "HSBC/TBS Business Case Competition Thailand 2018" การแข่งขันวิเคราะห์และจัดทำแผนเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจสากลต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศไทยที่ลงทะเบียนเรียนเต็มเวลา เข้าร่วมแข่งขันเพื่อโชว์ศักยภาพและทักษะของเยาวชนไทยในการวิเคราะห์ปัญหาธุรกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลกเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมใช้ความสามารถในการตีโจทย์เพื่อวางแผนแนวคิดธุรกิจใหม่ในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปได้จริง โดยมีคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศร่วมตัดสิน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ทีมชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมชิงแชมป์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ในโครงการ "HSBC/HKU Asia Pacific Business Case Competition 2018" ที่ฮ่องกงในเดือนมิถุนายน ศกนี้

สำหรับนักศึกษาที่สนใจสมัครเข้าแข่งขัน ต้องรวมกันเป็นทีมๆ ละ 4 คน เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยหรือสถาบันการศึกษาเดียวกัน นักศึกษาแต่ละคนสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้เพียงทีมเดียวเท่านั้น โดยเริ่มเปิดรับสมัครทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ศกนี้ ทางเว็บไซต์ www.bba.bus.tu.ac.th ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ณ สำนักงานใหญ่ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กรุงเทพฯ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการสมัคร หรือรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ : 098-263 5514 หรืออีเมล์ : [email protected] หรือเว็บไซต์ : www.bba.bus.tu.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ