วาเลนไทน์นี้ห่วงใครให้ดูแลด้วย “ห่วงรัก สมาร์ท” จากกรุงเทพประกันชีวิต

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
กรุงเทพประกันชีวิตมอบของขวัญวันแห่งความรักให้คนไทยทุกคน เพื่อส่งต่อเป็นของขวัญให้กับคนที่รักและห่วงใย ด้วย "ห่วงรัก สมาร์ท" แบบประกันที่ครอบคลุมความต้องการทุกรูปแบบ เน้นความคุ้มครองชีวิต ควบคู่กับความคุ้มครองอุบัติเหตุ พร้อมช่วยดูแลความรักของคุณให้มั่นคงตลอดไป

เมื่อเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก หลายคู่มักนึกถึงการให้ของขวัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ขนมหวาน หรือเครื่องประดับแก่คนที่รัก แต่แท้จริงแล้วสิ่งที่สำคัญมากกว่าของมีค่าคือ การได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขด้วยร่างกายที่แข็งแรง และมีเงินเก็บเพื่อสร้างอนาคตครอบครัวที่มั่นคง คู่รักหลายคู่ในปัจจุบันจึงหันมาดูแลสุขภาพและให้ความสำคัญกับการวางแผนอนาคตกันมากขึ้น และการซื้อแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองในด้านต่างๆ ถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่จะเป็นของขวัญแสดงความรักความห่วงใยเนื่องในวันแห่งความรัก ดังนั้น กรุงเทพประกันชีวิต ผู้นำในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนจึงไม่พลาดที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนไทย ด้วยแบบประกันเพื่อการวางแผนอนาคตให้มั่นคงกับ "ห่วงรัก สมาร์ท"

"ห่วงรัก สมาร์ท" คืออีกหนึ่งสัญญาแทนความรัก ความห่วงใย ที่มีให้คนที่คุณรัก มอบความคุ้มครองชีวิตควบคู่ความคุ้มครองอุบัติเหตุ ยาวนานถึงอายุ 90 ปี ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ครบสัญญารับเงินคืน 200% ของเงินเอาประกันภัย รับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิด จนถึงอายุ 70 ปี และยังสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีได้ และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม ให้เติมเต็มยิ่งขึ้นในด้านต่างๆ ที่ต้องการ เช่น สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ หรือโรคร้ายแรง เพื่อดูแลตัวเองหรือคนที่รักได้อย่างรอบด้าน พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ตัวอย่างเช่น 'บีแอลเอ ซูเปอร์ แคร์' ช่วยรับมือ 6 กลุ่มโรคร้ายแรง สบายใจกับความคุ้มครองรวม 47 โรค หรือความคุ้มครองกรณีเข้ารักษาพยาบาล พร้อมชดเชยรายได้ยามเจ็บป่วยกับ 'สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลรายวันแบบปัญจรักษ์' (รพ.ปร.) คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวันสูงสุดวันละ 5,000 บาท นานถึง 1,250 วัน หรือเพิ่มเติมความคุ้มครองด้านทุพพลภาพ 'บีแอลเอ ทุพพลภาพ โพรเทค' สร้างความอุ่นใจให้กับตนเองและคนที่รัก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็จะยังช่วยปกป้องความสุขของครอบครัวให้คงอยู่

เพื่อคนที่คุณรักและห่วงใย ดูแลกันด้วย "ห่วงรัก สมาร์ท" จากกรุงเทพประกันชีวิต ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้