กลุ่มซีไอเอ็มบี ประกาศมอบทุนการศึกษา The CIMB ASEAN Scholarship ทุนการศึกษาเต็มจำนวน ที่ให้มากกว่าเม็ดเงิน ครอบคลุมทุกการใช้จ่าย มีพี่เลี้ยงให้คำปรึกษา พร้อมปูเส้นทางการทำงานในอนาคต สมัครวันนี้ - 5 มีนาคม 2561

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๓๐
นางกนกไพ วงศ์สถิตย์พร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า กลุ่มซีไอเอ็มบีประกาศมอบทุนการศึกษา The CIMB ASEAN Scholarship ประจำปี 2561ให้แก่นักเรียนและนักศึกษาเพื่อศึกษาในระดับปริญญาตรีทั้งใน และต่างประเทศ

The CIMB ASEAN Scholarship เป็นทุนการศึกษาเต็มจำนวน ครอบคลุมค่าเล่าเรียนทั้งหมด ทั้งค่าสมัครเรียน ค่าเทอม ค่าสอบ และยังครอบคลุมไปถึงค่าครองชีพ และค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

นอกจากทุนการศึกษาในรูปตัวเงิน ผู้ได้รับทุนจะมีพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษา แนะแนวการทำงาน และมอบโอกาสในการสร้างเครือข่าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคต โดยผู้ได้รับทุนจะได้รับโอกาสทำงานกับ CIMB ในโปรแกรม The Complete Banker ภายหลังจบการศึกษา

"The CIMB ASEAN Scholarship เป็นมากกว่าทุนการศึกษา เพราะนอกจากการให้ความสนับสนุนด้านการเงิน เรายังมีพี่เลี้ยงคอยอยู่ข้างๆให้คำแนะนำ เพื่อบรรลุเป้าหมายของการสร้างคน สร้างเด็กรุ่นถัดไปที่มีความสามารถให้เติบโตไปพร้อมกับภูมิภาคอาเซียนของเรา เพื่อเป็นการตอกย้ำคำมั่นและพันธกิจของกลุ่มซีไอเอ็มบีของการลงทุนในอาเซียน ซึ่งต้องลงทุนไปพร้อมๆกันทั้งเงินและคน ให้บรรลุเป้าหมายของการก้าวเป็นองค์กรชั้นนำในอาเซียน" นางกนกไพ กล่าว

คุณสมบัติผู้สมัคร ได้แก่ นักเรียนหรือนักศึกษาอายุไม่เกิน 24 ปี สัญชาติไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เป็นนักเรียนที่ได้รับ หรือ คาดว่าจะได้รับข้อเสนอในการศึกษาต่อระดับปริญญาตรีจากมหาวิยาลัยชั้นนำใด ๆ ทั่วโลก หรือ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีในชั้นปีที่ 1 หรือ 2 โดยไม่จำกัดสาขาวิชา เป็นผู้มีผลคะแนนระดับดี ในการสอบประเมินผล หรือวัดผลเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย (ในประเทศ หรือต่างประเทศ) หรือ มีผลการเรียนในมหาวิทยาลัย ในชั้นปีที่ 1 และ 2 ในระดับดี และต้องมีระยะเวลาในการศึกษาในระดับปริญญาตรีเหลืออีกอย่างน้อยสองปี อีกทั้งเป็นผู้ที่ไม่ได้รับ หรืออยู่ระหว่างการรับทุนการศึกษาหรือเงินสนับสนุนทางการศึกษาอื่นซึ่งมีเงื่อนไขผูกพัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.cimb.com/aseanscholarship หรือสอบถามเพิ่มเติม 02 638 8111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้