D เซ็นสัญญาซื้อ 3 คลินิก จ่อบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีใน Q1/61 หนุนผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
D จรดปากกาเซ็นสัญญาซื้อกิจการ 3 คลินิกทันตกรรมเรียบร้อย จ่อบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีในเดือน มีนาคม 2561 หนุนผลงานทั้งปีโตก้าวกระโดดตามแผน

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่า วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 บริษัทฯได้เซ็นสัญญาซื้อ คลินิกทันตกรรมจำนวน 3 แห่ง คิดเป็นมูลค่าลงทุนประมาณ 32 ล้านบาท ซึ่งเตรียมบันทึกรายได้เข้ามาทันทีตั้งแต่ 1 มีนาคม 2561 ผลักดันรายได้และกำไร ในปีนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำสถิติสูงสุดใหม่ตามแผนงานที่วางไว้

"3 คลินิกใหม่ที่เราซื้อกิจการเข้ามา จะมีส่วนสำคัญในการผลักดันรายได้และกำไร ในปีนี้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยทั้ง 3 คลินิกใหม่จะใช้แบรนด์ Dental Planet ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวต่างชาติ และผู้บริโภคชาวไทยที่มีรายได้ระดับปานกลาง ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี"ทพ.พรศักดิ์กล่าว

ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรม และคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 16 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล 14 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ "BIDC" 1สาขา,"Dental Signature" 4 สาขา, "Smile Signature" 8 สาขา และ "Dental Planet" 3 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ