สตาร์แกรม โกลบอล ระเบิดความมันกับคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงเคป๊อป "2018 Stargram Global Launch K-POP Concert"

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงเคป๊อป "2018 Stargram Global Launch K-POP Concert" ซึ่งจัดขึ้นโดยคุณคิม มิน ซู ซีอีโอของสตาร์แกรม โกลบอล และ เคเอ็มเอส

สตาร์แกรม โกลบอล ได้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าวขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว สตาร์แกรม โกลบอล สิงคโปร์ ณ สนามกีฬาในร่มสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี

ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้น ได้มีการจัดงานสัมมนาเรื่องเทคโนโลยีของสตาร์แกรม โดยได้รับเกียรติจากแขกวีไอพีเข้าร่วมงานในช่วงแรกนี้ จากนั้นจึงต่อกันด้วยงานในช่วงที่สอง ซึ่งเหล่าศิลปินเคป๊อป (B1A4, EXID, JBJ, Park Eugene, Kwak Dong Hyun, Optical Crew) ได้มาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน

หลังจากประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของสตาร์แกรม โกลบอล ในปี 2018 คุณคิม มิน ซู ซีอีโอของเคเอ็มเอส จะยังคงเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสตาร์แกรมต่อไปในอนาคต

ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โคเรีย โมบายล์ โซไซตี้ (เคเอ็มเอส) และ โคเรีย ไมโครซอฟท์ (เอ็มเอส) ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) เพื่อการพัฒนา การก่อสร้าง และการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่ Bingo Music ซึ่งเชื่อมต่อกับ Stargram Platform ภายใต้บริการ Azure Media Service นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและคุณภาพบริการของ Bingo Music ทางบริษัทยังได้เซ็นเอ็มโอยูกับ โกลเด้น กรุ๊ป อิงค์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เพื่อความร่วมมือทางธุรกิจ และเร่งการพัฒนา Bingo Music ต่อไป

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180227/2065104-1

คำบรรยายภาพ - คิม มิน ซู ซีอีโอบริษัทสตาร์แกรม โกลบอล จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ