มาตามนัด TCJ ปี 60 เทิร์นอะราวด์ กำไร 32.89 ลบ.-ใจป้ำปันผลเป็นหุ้น 50:1-เงินสด 0.025 บ./หุ้น

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
มาตามนัด TCJ ปี 60 เทิร์นอะราวด์ ด้าน "ดร.ทรงวุฒิ ไกรภัสสร์พงษ์" ประธานกรรมการบริหาร และ นายทัสชน ลีลาประชากุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ที.ซี.เจ. เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ "TCJ" สุดปลื้มงบปี 2560 พลิกมีกำไร 32.89 ล้านบาท จากปี 2559 ขาดทุน 2.20 ล้านบาท และปี2560มีรายได้รวม 1,475.29 ล้านบาท เติบโต 18.5 %จากปี 2559 มีรายได้รวม 1,245.38 ล้านบาท ส่งผลให้มั่นใจว่าผลการดำเนินงานในปี 2561เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปี 60 ตามการเติบโตของภาวะเศรษฐกิจ แถมโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหนุน พร้อมแจกข่าวดีประกาศจ่ายปันผลอัตราหุ้นละ 0.225 บาท โดยจ่ายเป็นเงินสดอัตราหุ้นละ 0.025 บาท สำหรับผู้ถือหุ้นเดิมและผู้ถือหุ้นสามัญที่เกิดจากการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิ (TCJ-W2) ในวันที่ 31 มี.ค 61 รวมถึงจ่ายเป็นหุ้นปันผลในอัตรา 50 หุ้น เดิมต่อ 1 หุ้น พร้อมขึ้น XD 9 พ.ค. 2561 ผู้ถือหุ้นTCJทราบแล้วเปลี่ยนนะคะ...

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.tcjasia.com

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ที.ซี.เจ. เอเซีย จำกัด (มหาชน) TCJ จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2523 ได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อปี 2538 ซึ่งปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน ประมาณ 877 ล้านบาท และจะมีการเพิ่มทุนจดทะเบียนมาขยายกิจการและนำมาเป็นทุนหมุนเวียน ทำให้ทุนจดทะเบียนของบริษัทมีทั้งสิ้น 1,535 ล้านบาท บริษัทมีบริษัทย่อยสองบริษัท คือ บริษัท บิ๊กเครน แอนด์ อิควิปเม้นท์ เรนทัลส์ จำกัด (บริษัทฯถือหุ้น 99.99%) และ บริษัท โตโย มิลเลนเนียม จำกัด (บริษัทถือหุ้นประมาณ 51 %)

บริษัทฯ และบริษัทย่อย ดำเนินกิจการที่สำคัญ ได้แก่

1. จัดจำหน่ายเครื่องจักรกลก่อสร้างเช่น รถเครน รถขุด เครนติดหลังรถบรรทุก รถแทร็คเตอร์ และรถยก (รถโฟล์คลิฟท์) ประเภทต่างๆ เป็นต้น

2. จัดจำหน่ายวัสดุที่ทำจากโลหะ เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ใช้ ผู้รับเหมา และผู้ค้าส่ง ได้แก่ เหล็กแผ่น ท่อเหล็กชนิดกลมและชนิดเหลี่ยม เหล็กฉาก เหล็กเพลากลม ซึ่งรวมถึงการผลิตและจำหน่ายท่อเหล็กกล้าไร้สนิมประเภทชั้นคุณภาพสูงที่สามารถใช้ได้กับโรงงานอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมผลิตยา อุตสาหกรรมเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน และอุตสาหกรรมตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร เป็นต้น

3. รับเหมาติดตั้ง และตกแต่งงานวิศวกรรมด้านโลหะภัณฑ์ อาทิเช่น ราวระเบียง ราวบันได แผงกันตก รางน้ำ gutter ประตูรั้ว ซึ่งบริษัทได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในหลายๆ โครงการได้แก่ สถานีรถไฟฟ้าสายต่างๆ และงานตกแต่งอาคารสูง เป็นต้น

4. ให้เช่าเครื่องจักรกลหนักเพื่อใช้ในงานก่อสร้างและขนส่ง จำพวกรถเครน รถขุด รถบรรทุกติดเครน ที่ใช้ในการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ เช่น เส้นทางรถไฟฟ้าสายต่างๆ การก่อสร้างอาคารสูง และให้เช่ารถยก ประเภทต่างๆ เพื่อใช้ลำเลียงสิ่งของในโรงงานอุตสาหกรรม และคลังสินค้า เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน