ธนชาตชวนอัพเงินออม ชูบัญชี “อัลตร้าเซฟวิ่งส์” ให้ดอกสูงสุด 1.5% พร้อมปล่อยโฆษณา “เช็คแล้วชัวร์” ย้ำออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงมีจริง

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
ธนชาตชวนคนเพิ่มยอดเงินออมกับ "อัลตร้าเซฟวิ่งส์" บัญชีเงินฝากแบบออมทรัพย์ แต่ให้ดอกเบี้ยสูงแบบเงินฝากประจำ สูงสุด 1.5% ต่อปี เสนอทางเลือกออมเงินก้อนใหญ่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า แต่ยังคงสภาพคล่อง ถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม พร้อมเปิดตัวโฆษณา "เช็คแล้วชัวร์" ท้าพิสูจน์บัญชีออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงมีจริง

นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันพบว่าผู้บริโภคฉลาดเลือกโดยจะเลือกในสิ่งที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ธนชาตจึงอยากชวนมาเพิ่มยอดเงินออมกับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ "อัลตร้าเซฟวิ่งส์" (Ultra Savings) ซึ่งเป็นการผสมผสานจุดเด่นของเงินฝากออมทรัพย์ที่มีความคล่องตัวเข้ากับจุดเด่นเรื่องดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าเงินฝากประจำ โดยสามารถเบิกถอนเงินสดได้และยังได้รับดอกเบี้ย อีกทั้งยังพิเศษกว่าด้วยการจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เหมาะสำหรับการออมเงินที่ต้องการสภาพคล่องสูงและยังได้รับผลตอบแทนที่ดี ดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ต่อปีสำหรับเงินฝาก 1 แสน แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561 โดยเบิกถอนเงินได้ 2 ครั้ง/เดือน ไม่จำกัดจำนวนเงิน ไม่เสียค่าธรรมเนียม (เบิกครั้งต่อไปในเดือนนั้น เสียค่าธรรมเนียม 50 บาท/ครั้ง) และยังเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็มได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ธนชาตได้เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ภายใต้แคมเปญ "เช็คแล้วชัวร์" เพื่อตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ เงินฝากอัลตร้าเซฟวิ่งส์ เป็นบัญชีออมทรัพย์พิเศษที่ให้ดอกเบี้ยสูงจริง และให้ความคล่องตัวในการเบิกถอนซึ่งไม่ว่าผู้บริโภคจะเช็คข้อมูลดอกเบี้ยจากแหล่งใด บัญชีอัลตร้าเซฟวิ่งส์ ก็คุ้มค่าสำหรับการเพิ่มเงินออม

"เรื่องราวของแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดชุด "เช็คแล้วชัวร์" จะเน้นเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่ก่อนจะตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์หรือบริการใด มักนิยมหาข้อมูลออนไลน์จากหลายแหล่งเพื่อเปรียบเทียบให้แน่ใจในสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับว่าจริงหรือไม่ เพื่อประโยชน์สูงสุดของตัวลูกค้าเอง โดยเนื้อหาหนังโฆษณาเน้นเรื่องการค้นหาเปรียบเทียบข้อมูล และตบท้ายแบบไม่มีข้อกังขา จากตัวแทนของธนาคารที่ออกมายืนยันแบบชัวร์ๆ รวมไปถึงการพูดถึงจุดเด่นผลิตภัณฑ์ของบัญชีนี้ที่เป็นมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปคือ ดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ต่อปี คิดดอกเบี้ยทุกวัน รับดอกเบี้ยทุกเดือน โดยออกสู่สายตาผู้บริโภคทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ไปแล้ว" นายคมชลัช กล่าว

สนใจเปิดบัญชีและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทั่วประเทศ โทร.1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ