เมืองไทย Smile Club ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 14 ปี ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชค ช้อป ชิม ชิล รางวัลรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่าน "เมืองไทย Smile Club" ศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้มของคนหัวคิดทันสมัย ที่ส่งมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และความสนใจที่หลากหลายของสมาชิกฯ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสมาชิกฯ เสมอมา

ในปีนี้ "เมืองไทย Smile Club" ยังพร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มอย่างต่อเนื่องให้กับสมาชิกฯ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกด้าน และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 14 ปี ของ "เมืองไทย Smile Club" บริษัทฯ ได้ส่งมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่เคย กับ "เมืองไทย Smile Club ลุ้นโชค ช้อป ชิม ชิล" ชวนสมาชิกฯ ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 2,031 รางวัล โดยสมาชิกฯ สามารถร่วมสนุกด้วยการใช้คะแนนสะสม Smile Point เพียง 5 คะแนน ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 61 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทาง www.muangthai.co.th ภายในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านทาง Smile Service Application หรือ Call Center 1766 กด 4 และกด 4 หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ

โดยรางวัลที่นำมาให้ร่วมลุ้น อาทิ "ลุ้นโชค" รถยนต์นวัตกรรมสุดล้ำ เมอร์เซเดส-เบนซ์ E350 e Avantgarde มูลค่า 3,401,000 บาท "ลุ้นช้อป" ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สูงสุดรางวัลละ 100,000 บาท เพลิดเพลินกับร้านอาหารชั้นนำ "ลุ้นชิม" รับบัตรกำนัลแทนเงินสดร้านอาหาร สูงสุดรางวัลละ 3,000 บาท "ลุ้นชิล" รับบัตรแทนเงินสดทริปท่องเที่ยว Wonderful Package มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท และ "ลุ้นชิล" ไปกับทุกสไตล์การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลแทนเงินสดจากสายการบิน Bangkok Airways มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท หรือ บัตรเงินสดเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท

"บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน "เมืองไทย Smile Club" ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย" นายสาระ กล่าว

สำหรับในปี 2561 ครบรอบ 14 ปี เมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่เตรียมมอบให้สมาชิกฯ ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรือ

อัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

หมายเหตุ – เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

- ใบอนุญาตในการจับสลากเลขที่ 105/2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4