“บล. แซด คอม” พร้อมใช้ระบบพร้อมเพย์ (Prompt Pay) แล้ว เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการสู่มิติใหม่ของการซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศไทย

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
"บล. แซด คอม" ผู้ให้บริการด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมแล้วที่จะเปิดบริการรับฝากหลักประกันจากนักลงทุนผ่านระบบพร้อมเพย์ (Prompt Pay) ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 12 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป

บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) จำกัด ("บล. แซด คอม") สมาชิกหมายเลข 10 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่คล่องตัว จัดทำแผนธุรกิจเพื่อรองรับเทรนด์โลกที่กำลังเปลี่ยนไปภายใต้แนวคิด Thailand 4.0

นายเมกุมุ โมโตฮิสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล. แซด คอม จับมือกับธนาคารกสิกรไทยเปิดให้บริการรับฝากหลักประกันรูปแบบใหม่ผ่านระบบพร้อมเพย์ (Prompt Pay) ซึ่งมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานสากลภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนในการฝากหลักประกันเพื่อเพิ่มอำนาจซื้อหลักทรัพย์ผ่านระบบพร้อมเพย์ของทุกธนาคาร โดยจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนเงินที่ถูกกว่าเดิม พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินและแจ้งการโอนเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ ดำเนินการตรวจสอบความเป็นเจ้าของบัญชีและทำการเพิ่มอำนาจซื้อหลักทรัพย์ให้แก่นักลงทุนได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ นายเมกุมุ โมโตฮิสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเปิดเผยว่า การเปิดรับฝากหลักประกันผ่านระบบดังกล่าว จะสร้างมิติใหม่ในการบริการของการซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศไทย รวมถึงคาดการณ์ว่ารายการการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 จะเพิ่มสูงขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังเร่งพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการในส่วนอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่นักลงทุนต่อไป

อนึ่งบริษัทฯ พร้อมเปิดให้บริการรับโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ (Prompt Pay) ในวันจันทร์ ที่ 12 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ บล. แซด คอม สามารถสมัครเปิดบัญชีกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ https://trade.z.com/th หรือสมัครด้วยตนเองที่ บล. แซด คอม อาคาร จี ทาวเวอร์ ชั้น 15 เซ้าท์วิง ถนนพระราม 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4