สเนลไวท์บุกจูไห่ดิวตี้ฟรี ขยายฐานลูกค้านักท่องเที่ยวกว่าแสนคนต่อวัน

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๙
บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ ขยายช่องทางจัดจำหน่ายสู่ จูไห่ ดิวตี้ฟรี (Zhuhai Duty Free) ในประเทศจีน เชื่อมั่นสร้างแบรนด์เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวที่เข้าออกประเทศจีนมากยิ่งขึ้น ปูทางสู่ช่องทางการขายแบบออฟไลน์ คาดเป็นแรงขับเคลื่อนรายได้ส่งออกปี 2561 ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เริ่มจำหน่ายสินค้าในประเทศจีนผ่านช่องทางขายแบบออนไลน์ โดยได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายกว่า 500 ล้านบาทในปี 2560 อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงช่องทางการขายใหม่ๆ ที่จะเพิ่มฐานลูกค้าชาวจีนให้มากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ได้เริ่มจำหน่ายสินค้าผ่าน จูไห่ ดิวตี้ฟรี (Zhuhai Duty Free) ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าแห่งใหม่ เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายจากการส่งออกได้ดียิ่งขึ้น และจะนำไปสู่การขายสินค้าแบบออฟไลน์ในอนาคต

จูไห่ดิวตี้ฟรี (Zhuhai Duty Free) ตั้งอยู่บริเวณชายแดนกงเป่ย ซึ่งเป็นพรมแดนระหว่างเมืองจูไห่ประเทศจีน และมาเก๊า โดยมียอดนักท่องเที่ยวหมุนเวียนสูงถึง 136 ล้านคนต่อปี หรือเฉลี่ย 250,000 คนต่อวันในช่วงวันธรรมดา และ 400,000 คนต่อวันในช่วงวันหยุด ซึ่งทางบริษัทฯ คาดว่าการจำหน่ายสินค้าแบรนด์สเนลไวท์ที่จูไห่ดิวตี้ฟรีนี้ จะช่วยให้ลูกค้าชาวจีนและนักท่องเที่ยวจากประเทศอื่นๆ ได้ทำความรู้จักกับแบรนด์ และเข้าถึงสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

"นับเป็นก้าวแรกของบริษัทฯ ในการเริ่มจำหน่ายสินค้าแบบออฟไลน์สู่กลุ่มลูกค้าชาวจีน หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ และบริษัทฯ มีการเตรียมพร้อมที่จะขยายสู่ช่องทางการขายอื่นเพิ่มเติมในอนาคต เพราะยังเชื่อว่าตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในประเทศจีนยังมีศักยภาพอีกมาก มีการเติบโตและมีมูลค่าตลาดสูง" นายปิยวัชรกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้