ธนาคารกรุงเทพ เปิดสำรองที่นั่ง-ร่วมสัมมนาพิเศษ ฟรี! “การจัดการที่ดี ตามวิถีเกษตรก้าวหน้า”

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาพิเศษ "การจัดการที่ดี ตามวิถีเกษตรก้าวหน้า" สานต่อความสำเร็จ มุ่งมั่นสร้างต้นแบบ "วิถีเกษตรก้าวหน้า" ให้ผู้สนใจเข้าร่วมฟรี! พร้อมชูเกษตรก้าวหน้าตัวจริงมาถ่ายทอดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จและความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร แสดงปาฐกถาพิเศษเรื่อง 'เกษตรไทย 4.0'

สำหรับเกษตรกรก้าวหน้า 3 รายที่มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ในหัวข้อ 'การจัดการให้เป็น คือหัวใจของความสำเร็จ' ประกอบด้วย นายยศวัฒน์ ศิริอธิพันธ์ เกษตรกรผู้เชี่ยวชาญถ่ายทอดเรื่อง 'การจัดการผลผลิตพริกคุณภาพ เพื่ออุตสาหกรรม' นายบัลลพ์กุล ทิพย์เนตร ถ่ายทอดเรื่อง 'การจัดการอุตสาหกรรมนมโค' และนายศักดิ์ดา ขัตติพะโล ถ่ายทอดเรื่อง 'การจัดการสหกรณ์มะม่วงส่งออก ที่มีชื่อเสียงของไทย' โดยมี ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี นายกสมาคมนิสิตเก่า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อดีตปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย

ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้า และประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาพิเศษ "การจัดการที่ดี ตามวิถีเกษตรก้าวหน้า" ในหัวข้อ 'การจัดการให้เป็น คือหัวใจของความสำเร็จ' ได้ฟรี!- ไม่มีค่าใช้จ่าย! ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2561 เวลา 12.30-16.30 น. ณ ห้องบัวหลวง ชั้น 30 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม กรุงเทพฯ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งจำนวนจำกัดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าการสำรองที่นั่งจะเต็ม! ในระหว่างเวลา 08.30 – 17.00 น. ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2230-2654 กลุ่มงานเกษตรก้าวหน้า สายลูกค้าธุรกิจรายปลีก ธนาคารกรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม