ทิสโก้จับมือกลุ่มธารารมณ์ ออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน “บ้านดาวน์ทวีค่า” ให้ผลประโยชน์สูงสุด 10%

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
ธนาคารทิสโก้จับมือกลุ่มธารารมณ์ จัดแคมเปญ "บ้านดาวน์ทวีค่า" นวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน ที่จะช่วยบริหารจัดการให้เงินดาวน์ของลูกค้างอกเงย เพียงจองตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม- 31 พฤษภาคม 61

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการบรรลุข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เพื่อให้บริการสินเชื่อบ้านแก่ลูกบ้านของธารารมณ์ โดยจัดแคมเปญสุดคุ้ม "บ้านดาวน์ทวีค่า" เพื่อมอบให้ลูกค้าคนพิเศษที่จองซื้อบ้านในโครงการของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ ด้วยการวางเงินดาวน์ผ่านบัญชีออมทรัพย์ Super Saving ของธนาคารทิสโก้ และได้รับการอนุมัติสินเชื่อบ้าน "ทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์" (Mortgage Saver) ธารารมณ์จะให้ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์สูงจนถึง 10% ต่อปีของเงินจ่ายดาวน์ เมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถบริหารเงินดาวน์ได้เกิดประโยชน์สูงสุด

"ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวธนาคารจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากตลาด ซึ่งเราวางแผนจะทำการตลาดแบบเชิงรุกมากขึ้นในปีนี้ และหากลูกค้าใช้บริการสินเชื่อบ้านทิสโก้ มอร์เกจเซฟเวอร์ร่วมกับแคมเปญบ้านดาวน์ทวีค่า จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างมากจากการบริหารเงินของลูกค้าเอง" นายศักดิ์ชัย กล่าว

สำหรับความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทธารารมณ์ ถือเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด ขณะที่กลุ่มลูกค้าของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ถือเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งธนาคารเชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าคุณภาพให้กับพอร์ตสินเชื่อบ้านของธนาคารมากขึ้น

นายวสันต์ เคียงศิริ ผู้บริหารกลุ่มบริษัทธารารมณ์ เปิดเผยถึงความร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ ในการออกนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อบ้าน "บ้านดาวน์ทวีค่า" ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากมายจากการร่วมมือกันในครั้งนี้ โดยลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนจากการผ่อนดาวน์สูงถึง 10% ต่อปีเมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งนี้ สามารถเลือกผ่อนดาวน์บ้านได้สูงสุด 50% และนานถึง 6 เดือน เมื่อชำระดาวน์ครบจะสามารถผ่านสินเชื่อบ้านได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีประวัติการผ่อนชำระที่ดี

โดยธารารมณ์กับธนาคารทิสโก้เห็นร่วมกันว่า โปรแกรม "บ้านดาวน์ทวีค่า" จะช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านแต่ต้องเผชิญปัญหาการผ่านสินเชื่อยาก และลูกค้าที่มีเงินก้อนนำไปฝากธนาคารที่ได้ผลตอบแทนน้อยไม่คุ้มค่า จึงได้ออกโปรแกรมนี้ โดยธารารมณ์นำบ้านระหว่างสร้างให้ลูกค้าสามารถผ่อนดาวน์ได้ 6 งวด และหากลูกค้าที่ต้องการกู้น้อยก็สามารถดาวน์ได้ถึง 50% ของราคาซื้อขายบ้าน โดยลูกค้าจะได้ดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์จากธนาคารทิสโก้และธารารมณ์จะมอบผลตอบแทนแก่ลูกค้าที่เข้าโปรแกรม "บ้านดาวน์ทวีค่า" นี้ ให้รวมสูงสุด 10% ต่อปี เมื่อครบกำหนดและโอนกรรมสิทธิ์ อีกทั้งลูกค้าจะสามารถได้รับความพิเศษจากสินเชื่อบ้านของทิสโก้ด้วย เรียกได้ว่า เป็นการซื้อบ้านที่คุ้มค่าการลงทุน โปรแกรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2561

นายวสันต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการของกลุ่มบริษัทธารารมณ์ที่อยู่ในโปรแกรม "บ้านดาวน์ทวีค่า" นี้ ได้แก่ โครงการพาร์คเวย์ แอทอีซ รามคำแหง 190/1 บ้านเดี่ยวเริ่ม 6.2 ล้านบาท, โครงการเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวเริ่ม 8.0 ล้านบาท, โครงการทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4 อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนใหญ่ ราคาเริ่ม 8.79 ล้านบาท

ลูกค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2633-6222 หรือ สำนักงานขายทั้ง 3 โครงการ ทุกวัน ตั้งแต่ 9.30-18.00 น. หรือที่เว็บไซต์ www.tararom.com (โครงการพาร์คเวย์ แอทอีซ รามคำแหง) และ www.tararomestate.com (โครงการเทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า และโครงการทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4) หรือที่บูธธารารมณ์ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (15-18 มีนาคม 2561)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ