11street x UnionPay มอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่จ่ายสะดวกยิ่งขึ้น ช้อปคุ้มยิ่งกว่า แจกโค้ดส่วนลด 50% ทุกวัน

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
เมื่อเร็วๆ นี้ อีเลฟเว่นสตรีท (11street) ออนไลน์ช้อปปิ้งอันดับหนึ่งจากเกาหลี จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) เปิดให้บริการชำระเงินด้วยบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ผ่านอีเลฟเว่นสตรีทเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระได้สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และหลากหลายมากยิ่งขึ้น และจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้า มอบโค้ดส่วนลด 50% ลดสูงสุด 500 บาท ให้แก่นักช้อป ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2561

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า "อีเลฟเว่นสตรีทยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับยูเนี่ยนเพย์ เครือข่ายการชำระเงินในระบบออนไลน์ระดับโลก ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกในการชำระเงินที่ครบและสะดวกที่สุด และเพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือกับยูเนี่ยนเพย์ เราจึงขอมอบโค้ดส่วนลด 50% ให้กับสมาชิกของเราทุกวัน เพื่อการช้อปปิ้งที่สนุกและประหยัดยิ่งกว่า"

มร. เจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "ยูเนี่ยนเพย์มุ่งให้บริการทางการชำระเงินที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ง่ายดาย และปลอดภัย กับลูกค้าในประเทศไทย และด้วยการเติบโตของเทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย เราจึงเลือก อีเลฟเว่นสตรีท ให้เป็นพันธมิตรตลาดออนไลน์รายแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ทั้งบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ และบัตร LH Bank Debit Chip Card ที่รักการจับจ่ายออนไลน์ ให้สามารถช้อปได้สะดวกยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดได้มากกว่า"

โดยผู้ถือบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ ทั้งบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ และบัตร LH Bank Debit Chip Card สามารถใส่โค้ด "UPI50" เพื่อรับส่วนลด 50% ลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปกับอีเลฟเว่นสตรีทได้ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2561

ผู้ถือบัตรสามารถสมัครใช้บริการและรับ PIN 6 หลักในการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง

1. ผู้ถือบัตรบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ สมัครได้ผ่านบริการบัวหลวงโฟน ที่ 02-645-555 หรือ 1333

2. ผู้ถือบัตร LH Bank Debit Chip Card สามารถเปิดใช้บริการที่ บมจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ LH Bank Call Center ที่ 02-359-000 กด 1

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ก "11street TH" facebook.com/11street.TH อินสตาแกรม "11streetth"instagram.com/11streetth และทวิตเตอร์ "11street.TH" twitter.com/11street_TH

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย และตุรกี อีกด้วย

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คือเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก โดยบัตรยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมกว่า 51 ล้าน ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดทั่วโลก ทำให้ยูเนี่ยนเพย์ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีฐานผู้ใช้มากที่สุดในโลกที่พร้อมให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า และปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้จ่าย

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ UPI ได้กระจายจำนวนผู้ถือบัตร ตู้เอทีเอ็ม และ จุดชำระเงินทั้งหมดใน 10 ประเทศ สำหรับประเทศไทยยูเนี่ยนเพย์ช่วยให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เหมาะกับความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นและผู้บริโภค ธนาคารในประเทศไทยที่ให้บริการบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย,ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บัตรยูเนี่ยนเพย์ให้บริการครอบคลุมธุรกิจร้านค้าประเภทต่างๆในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง เช่นเดียวกับให้บริการครอบคลุมเครื่องกดเอทีเอ็มเกือบทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเข้าดูได้ที่ www.unionpayintl.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4