EXIM BANK สนับสนุนกลุ่มสิงห์ เอสเตท พัฒนาเมกะโปรเจกต์ครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๔
นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ร่วมลงนามกับนายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และนายฐิติ ทองเบญจมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานโครงการครอสโร้ดส์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในสัญญาสนับสนุนทางการเงินของ EXIM BANK มูลค่า 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้บริษัทนำไปใช้ลงทุนในโครงการครอสโร้ดส์ (CROSSROADS) ซึ่งเป็นเมกะโปรเจกต์พัฒนารีสอร์ตและแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรในสาธารณรัฐมัลดีฟส์ ในเฟสแรกประกอบด้วยรีสอร์ต 3 แห่งและทาวน์ชิป (Township) ที่มาพร้อมกับท่าเทียบเรือยอช์ต ร้านค้าปลอดภาษี บีชคลับ ร้านค้า และภัตตาคาร รวมถึงสถานที่จัดประชุมและนิทรรศการ ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้

EXIM BANK สนับสนุนทางการเงินแก่บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดโครงการลงทุนครบวงจรขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพในสาธารณรัฐมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก สอดคล้องกับแผนพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของรัฐบาลสาธารณรัฐมัลดีฟส์ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจท่องเที่ยวให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเชื่อมโยงการท่องเที่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวของการค้า การลงทุน และการบริการ รองรับการท่องเที่ยว การประชุม ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกับนโยบายของรัฐบาลในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยไปลงทุนในต่างประเทศ และสอดคล้องกับแผนของ EXIM BANK ในการเพิ่มบทบาทการเป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาในการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และการลงทุนในต่างประเทศ และสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพสูง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนสื่อสารองค์กร ฝ่ายเลขานุการและสื่อสารองค์กร EXIM BANK สำนักงานใหญ่

โทร. 0 2271 3700, 0 2278 0047, 0 2617 2111 ต่อ 1141, 1144

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest