ของฟรีใครว่าไม่มีในโลกใบนี้! TMB WOW ความสนุกสำหรับทุกธุรกรรมออนไลน์ ยิ่งใช้ ยิ่งได้รับแต้มสะสมเพื่อแลกของได้ฟรีๆ! มีแล้วจริงๆ

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
ไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า....พฤติกรรมคนไทยส่วนใหญ่นั้น จะชื่นชอบเรื่องของรางวัล ของฟรี เห็นตัวอย่างง่ายๆ หากเดินไปตามห้างสรรพสินค้า ในบู้ธที่แจกของทดลองใช้ ให้ฟรี ให้ชิม หนึ่งในนั้นต้องมีฉันอย่างแน่นอน

ด้วยการตลาดที่ต้องให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้จริง แจกจริง คุ้มค่าจริง ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ได้ใจผู้บริโภคแบบจริงๆ ยังใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะอยู่ยุคไหนๆ จนถึงยุคดิจิทัล ณ เวลานี้ ความคุ้มค่าถือว่าเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการตัดสินใจที่ใช้สินค้าบริการกันเลยทีเดียว

และหนึ่งในบริการที่ลูกค้าผู้บริโภคต้องอัพเดทกันอย่างด่วนๆ เพื่อความคุ้มค่า นั่นคือ TMB WOW สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทีเอ็มบี ผ่าน TMB TOUCH โมบายแอพ เป็นรอยัลตี้โปรแกรมที่กระตุ้นให้ลูกค้าหันมาใช้ช่องทางดิจิตอลเพื่อความสะดวกสบายในการทำธุรกรรม ภายใต้แนวคิด Need-Based และ Simple & Easy พร้อมที่จะให้คะแนนสะสมแก่ลูกค้า ที่เรียกว่า "WOW" เมื่อลูกค้าได้ทำธุรกรรมผ่านต่างๆ ผ่านช่องทางบริการของธนาคาร อาทิ จ่ายบิล เติมเงิน โอนเงินออกและรับเงินเข้าผ่าบริการพร้อมเพย์ ใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือนทีเอ็มบีโซกู้ด หรือแลกคะแนนบัตรเครดิต เป็นต้น

วิธีการสะสมคะแนน WOW นั้นก็แสนจะง่ายดายแถมด้วยความสนุกเพราะออกแบบมาให้มีลักษณะการใช้งานแบบ Gamification มีด่านหรือลำดับชั้นของการสะสม พร้อมลูกเล่นต่างๆ ภายในแอพฯ ที่จะต้องคอยติดตามเพื่อให้ได้คะแนนสะสมพิเศษ เพิ่มสีสันให้การทำธุรกรรมต่างๆ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยคะแนนที่ได้รับก็สามารถนำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้หลากหลายไม่จำกัด และปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆตลอดทั้งเดือน นับตั้งแต่หมวดอาหารและเครื่องดื่มทั่วไป จนกระทั่งแลกตั๋วเครื่องบินเดินทาง แลกของรางวัลต่างๆ โดยใช้สกุลว่า "ว้าว" ซึ่ง 1 ว้าวเท่ากับ 1 บาท สามารถแลกของรางวัลจากพันธมิตรที่ร่วมมือ

นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการอีกขั้นสำหรับลูกค้าธนาคารที่จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติม นับเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารของไทยที่ได้เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าโดยแท้จริง

เริ่มต้นใช้งาน TMB WOW

เพียงมีบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี และทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ ก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมรับแลก WOW และลูกค้า TMB TOUCH แค่ทำธุรกรรม เช่น จ่ายบิล 1 รายการ ได้ 5 WOW สมัครบริการทีเอ็มบี พร้อมเพย์ ก็ได้ 30 WOW โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ 1 รายการ ก็ได้ 5 WOW เติมเงิน ได้ 5 WOW ฝากเงิน ก็ 5 WOW ผ่อนจ่ายบัตรเครดิต 5 ก็ได้ WOW ง่ายๆ ทุกอย่างที่ทำธุรกรรมได้รับคะแนนทั้งหมด

ข้อนี้สำคัญ

- TMB WOW จะมีอายุ 4 ปี นับจากวันที่ได้รับ TMB WOW โดย TMB WOWดังกล่าวจะหมดอายุ ณ สิ้นไตรมาสนั้นๆ ในปีที่ 4 หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าว จะถือว่า TMB WOW หมดอายุและจะไม่สามารถนำมาใช้สิทธิ์เพื่อแลกรับของรางวัลได้อีกต่อไป

- ในกรณีที่ลูกค้าทำรายการแลกของรางวัลหรือโอน TMB WOW ให้เพื่อนเสร็จสิ้นแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกรายการเพื่อขอคืน TMB WOW หรือเปลี่ยนแปลงชื่อเพื่อน หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัลได้ทุกกรณี

- TMB WOW ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ